ข่าว

ไม่ใช่แค่ "หนังกลางแปลง" แต่มี "ดนตรี" ฟรีก่อนฉาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาล "หนังกลางแปลง" คึกคัก "ชัชชาติ" เติม "ดนตรี" ทุกลานเวทีกิจกรรม กรุงเทพกลางแปลง เริ่ม17.00 น. เป็นต้นไป ไม่ต้องไปไหน หยุดยาวสัปดาห์นี้

ดนตรีคือพลัง ที่จะทำให้กรุงเทพฯ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ได้มากกว่าเดิม ดนตรีสัปดาห์หยุดยาวนี้ เราได้ผู้จัดหลากหลาย ทั้งรัฐ เอกชน มาร่วมมือกัน ทำให้มีงานดนตรีนับรวมมากถึง 12 งาน ตลอด 4 วัน พฤ-อาทิตย์นี้ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น

 

ไม่ใช่แค่ \"หนังกลางแปลง\" แต่มี \"ดนตรี\" ฟรีก่อนฉาย

ชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าฯกทม.บอกว่า ก่อนฉายหนังกลางแปลง หลายพื้นที่จะมีมินิคอนเสิร์ตที่สยามสแควร์ให้เด็กมหาวิทยาลัย และมัธยม ได้มาโชว์ของกัน รวมถึงงานคอนเสิร์ตจากกองสังคีต กทม. ไม่ว่าจะเป็นวงเยาวชนคลองเตย ก่อนเริ่มงานกรุงเทพกลางแปลงที่คลองเตย  โจอี้ ภูวษิท แบล็กเฮด ทรายฟาเรนไฮ ที่สวนรถไฟ
 

 

 

ไม่ใช่แค่ \"หนังกลางแปลง\" แต่มี \"ดนตรี\" ฟรีก่อนฉาย

นอกจากนี้ยังมีงาน ‘บางกอกกำลังดี ที่บางกอกใหญ่’ สวนแห่งเดียวของเขตบางกอกใหญ่ เป็นเทศกาลดนตรีในสวนประจำสัปดาห์ ที่ขนมาทั้งตลาดชุมชน การแสดงศิลปะวัฒนธรรมจากชุมชน เวิร์กช็อปศิลปะ ทำสบู่ล้างจาน ฯลฯ ได้พี่เบิร์ดกะฮาร์ท มาร่วม พร้อมบิว จรูญวิทย์ ร่วมกับวงอาสาและวงชุมชน โดยผู้จัดงานมุ่งหวังว่า การจัดงานที่สวนแห่งนี้ จะทำให้คนในชุมชน ทั้งคนท้องถิ่น คนที่เข้ามาแสวงหาโอกาสทำงานในกรุงเทพ ได้มาพักผ่อน รื่นรมย์ กันในสุดสัปดาห์นี้

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website - http:// http://www.komchadluek.netpublisher
Facebook - http://www.facebook.com/komchadluek
LineToday- http://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ