ข่าว

"คลิปอุทาหรณ์" คลื่นลมแรงกวาดครอบครัว 8 ชีวิตลงทะเล ดับ 2 หาย 3 ขณะเที่ยวโอมาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวจากดูไบเที่ยวทะเลในโอมาน เผชิญโศกนาฏกรรม คลื่นแรงซัดหายหลังข้ามรั้วกั้นจุดอันตรายบนชายหาด โลกออนไลน์แชร์ “คลิปอุทาหรณ์” 

  

โลกออนไลน์แชร์ คลิปอุทาหรณ์นาทีสุดช็อก ที่กลายเป็นโศกนาฏกรรมของชาวต่างชาติครอบครัวหนึ่ง ที่ทำงานและพำนักในดูไบ เดินทางไปเที่ยวทะเลในประเทศเพื่อนบ้านโอมาน  ในวันหยุดสุดสัปดาห์  โดยไม่รู้ว่าจะกลายเป็นทริปสุดท้ายของครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา 8 คน  ขณะที่พวกเขายืนอยู่บนชายฝั่งเพื่อสัมผัสธรรมชาติใกล้ชิด  แล้วถูกคลื่นลมแรงซัดลงไปในทะเล   

 

 

เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 ก.ค.)  นาย Shashikant Mhamane ภรรยาและลูก ๆ ไปเที่ยวชายหาด  Mughsail  จังหวัด Dhofar  คลื่นแรงโถมเข้าชายฝั่ง ซัดลูก 2 คนไถลลงไปในทะเล  พ่อวิ่งไปช่วยแต่ก็จมน้ำหายไปอีกคน  ก่อนทั้งหมดที่เหลือจะถูกคลื่นซัดเช่นเดียวกัน  สมาชิก 3 คนได้รับการช่วยเหลือได้ทัน ต่อมา กองกำลังป้องกันพลเรือนโอมานพบร่างพ่อ และลูกชาย 1 คน และยังคงค้นหาสมาชิกครอบครัวนี้ที่สูญหายอีก 3 คน 

 

 

 

 

สำนักข่าว อาราบียา  รายงานว่า ครอบครัวที่ประสบเหตุ ข้ามรั้วกั้นเข้าไปในจุดไม่ปลอดภัย  

 

เหตุเกิดในช่วงโอมานเผชิญสภาพอากาศแปรปรวนหนัก  ทางการขอให้ประชาชนและผู้พำนัก ใช้ความระวังอย่างยิ่งยวดในการสัญจรผ่านพื้นที่น้ำท่วม และพื้นที่เสี่ยง  และหลังจากได้รับรายงานและเจ้งเหตุการไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำและคำเตือนจนทำให้เกิดอันตรายจำนวนมาก ทางการได้สั่งปิดสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่เสี่ยงความปลอดภัยจนกว่าสภาพอากาศจะดีขึ้น   
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ