ข่าว

ดวลสนั่นกลางปั๊ม หนุ่มหนี "หมายจับ" คดีข่มขืน ชักปืนยิงสู้ตร.เจอ วิสามัญ ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องหาหนุ่มสุพรรณ หนี "หมายจับ" คดี ข่มขืน 2 หมาย เจอตำรวจบุกจับ กลับชักปืนยิงสู้ ดวลสนั่นกลางปั๊มน้ำมัน พระนครศรีอยุธยา สุดท้ายเจอ วิสามัญ ดับคาเก๋ง

เมื่อเวลา 21.30 น วันที่ 13 ก.ค.2565  ร.ต.อ วิกรม คงทอง รองสว( สอบสวน) สภ. ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญคนร้าย ภายในปั๊มแห่งหนึ่ง ริมถนน ทางหลวง หมายเลข 340  ขาเข้ากรุงเทพฯมหานคร ม.5ต. สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม รายงาน พ.ต.อ จักรพันธ์ โอสถากันต์ ผกก.สภ. ลาดบัวหลวง แพทย์เวร อัยการจังหวัด ปลัดอำเภอ   แพทย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมัน หน้าห้องน้ำ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส  สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-2596 กรุงเทพมหานคร ภายในรถด้านคนขับพบศพ นายสาทิส  (สงวนนามสกุล) อายุ39 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี สวมเสื้อสีขาวคอกลมกางเกงยีนส์  ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณเกียร์รถ 

 

 

 

หนุ่มหนี "หมายจับ" คดีข่มขืน ชักปืนยิงสู้ตร.เจอ วิสามัญ ดับ

 

 

สอบถามพนักงานภายในปั๊มน้ำมัน ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. รถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตมาจอดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊ม จากนั้นประมาณ 15 นาที มีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คันเข้ามาจอด โดยไม่ได้พูดอะไร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจลงจากรถ คนที่อยู่ในรถเก๋งก็ยิงปืนออกมา 1 นัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงสวนเข้าไปภายในรถ และมีเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด จนมาทราบว่าคนในรถนั้นถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

 

 

หนุ่มหนี "หมายจับ" คดีข่มขืน ชักปืนยิงสู้ตร.เจอ วิสามัญ ดับ

 


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ในการเก็บพยานหลักฐาน ทั้งภายในรถเก๋งของผู้เสียชีวิต และบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เก็บปลอกกระสุน หัวกระสุนตามจุดต่าง ๆ รวมได้ประมาณ 30 นัด ตามร่างกายผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนกว่า 20 นัด

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่วิสามัญ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ติดตามผู้เสียชีวิตที่มีหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 2 หมาย ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

 

หนุ่มหนี "หมายจับ" คดีข่มขืน ชักปืนยิงสู้ตร.เจอ วิสามัญ ดับ

 

 

ด้าน แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่าตนเองทราบข่าวจากหลานชายก็รู้สึกตกใจมากที่ลูกชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญแต่ตนก็ยังไม่รู้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไร เนื่องจากยังไม่ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพูดคุยด้วยพร้อมเผยลูกชายได้แยกออกจากที่บ้าน และเปิดร้านขายยางรถยนต์ ซึ่งปกติไม่ค่อยได้คุยกับลูกชายจึงไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ส่วนเรื่องที่ลูกชายโดนหมายจับ ก็พอจะรู้บ้างส่วนอาวุธปืนก็ยอมรับว่าลูกชายจะพกติดตัว
 

ต่อมามีประชาชน ที่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ รถได้รับความเสียหายเนื่องจากถูกกระสุนลูกหลง เจาะเข้าบริเวณตัวถึง เข้ามาโวยวายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีหนุ่ม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ อิซูซุ ป้ายแดง พร้อมเพื่อนที่นั่งมาด้วยกัน 3 คน ขับรถมาจอดบริเวณภายในปั๊มน้ำมัน เพื่อเข้าพบกับพนักงานสอบสวนถึงสาเหตุที่รถของตนเองนั้นถูกอาวุธปืนยิงเข้าประตูด้านฝั่งคนนั่งข้างคนขับ จนเกือบจะเสียชีวิต


โดยหนุ่มคนขับรถที่ถูกกระสุนลูกหลง เปิดเผยว่า ตนกับเพื่อนนั่งมาด้วยกัน 3 คน กำลังขับรถกลับจังหวัดนครปฐม หลังจากไปทำบุญที่ต่างจังหวัด ขณะที่ขับรถผ่านจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นบริเวณประตูรถเพื่อนที่ขับมาด้วยกันตกใจ คิดว่าถูกปล้น จึงพยายามขับรถเลยผ่านปั๊มน้ำมันและไปจอดห่างจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นลงมาตรวจสอบก็พบว่ารถถูกกระสุนปืนยิงเข้าใส่บริเวณประตู จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกยิง และขับรถกลับมายังจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ซึ่งตอนแรกยังไม่ทราบว่ามีการวิสามัญคนร้าย

 

กระทั่งมาทราบจากชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ว่ามีการวิสามัญคนร้ายที่อยู่ภายในปั๊ม ซึ่งพอรู้เรื่องทางพนักงานสอบสวนและทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะทำการตรวจสอบวิธีกระสุนของรถตนเองโดยการผ่ารถ แต่ตนไม่ยอมเพราะเนื่องจากรถเพิ่งออกมาใหม่ ซึ่งถ้าผ่าพิสูจน์ ทำให้ต้องเสียเวลาจึงขอนัดเป็นรุ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ เจ้าของรถที่ถูกลูกหลงยังบอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองมองว่า จุดที่ตำรวจยิงเป็นจุดที่ชุมชนเสี่ยงต่อให้ประชาชนถูกลูกหลง ซึ่งยังถือว่า โชคดีที่ตนเองหรือเพื่อนที่นั่งมาในรถไม่ถูกกระสุนปืนและถ้าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านมาอาจจะไม่โชคดีเหมือนอย่างตนก็เป็นได้

 

 

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

 


 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ