ข่าว

บอลไทยวันนี้ แข้ง"ทีมชาติไทยU19" ลั่นเต็มร้อย บู๊ สปป.ลาว รอบรองอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองหน้า และกองกลางฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี "ทีมชาติไทยU19" ประสานเสียง เกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่จะพบกับ สปป.ลาว แข่งขันที่อินโดนีเซีย 20.00 น. วันนี้ งานนี้ทุกคนใส่เต็มร้อย เพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมาย ยอมรับคู่ต่อสู้ทำผลงานมาดี ไม่ธรรมดา

เกริกพล อาบรัมย์   กองหน้าฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทย U19"  เปิดเผยว่า  ในการลงเล่นรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย โดย ทีมชาติไทย  จะพบกับทีมชาติ สปป.ลาว    แข่งขันในเวลา 20.00  น.    วันนี้ ( 13 )  โอกาส  ที่ ทีมชาติไทย จะทำผลงานด้วยการชนะ สปป. ลาว เพื่อผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ  หัวใจสำคัญอยู่ที่     ต้องสร้างเกมรุกที่หลากหลายมากกว่านี้ และเล่นไปตามแท็คติกโค้ชให้ได้มากกว่านี้   ต้องพยายามทำให้ได้ตามเป้าหมาย

 

เกมนัดนี้   ระหว่าง"ทีมชาติไทยU19"    พบกับทีมชาติสปป.ลาว  ถือว่าไทยได้พบกับ
ทีมที่ดีมีทีมเวิร์ค  "ทีมชาติไทย" ต้องไม่ประมาท มีสมาธิ โฟกัสอยู่ที่ตัวเอง "  ที่ผ่านมาทีมของเราก็ได้แสดงคุณภาพ และต้องขอบคุณ สตาฟฟโค้ชที่ให้คำแนะนำ และการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี ความมั่นใจตอนนี้ก็เต็มร้อย เพราะเราอยู่ด้วยกันนานและที่ผ่านมาโค้ชก็วางแผน และแก้ไขเกมได้ดี  เชื่อว่าการพบกับ สปป.ลาว  เราจะทำสำเร็จ"   กองหน้าทีมชาติไทย  กล่าว

 

ด้าน  คคนะ คำยก   กองกลาง "ทีมชาติไทยU19 "   กล่าวว่า สภาพความพร้อมส่วนตัวพร้อมเต็มที่  หลังจากที่เกมที่แล้ว  ไม่ได้ลงเล่น เพราะติดโทษแบน   การพบกับ สปป.ลาว  ในวันนี้  ทุกคนในทีมจะประมาทไม่ได้ เพราะทีมชาติลาว ทำผลงานเป็นแชมป์ของอีกกลุ่ม   "ทีมชาติไทย"   ต้องเล่นเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้"

 

"ผมมองว่าในเกมนี้  เราต้องพยายามปรับปรุงเรื่องการครองบอลและการเข้าทำที่ต้องดีกว่านี้ เราต้องมั่นใจในตัวเอง   หากเป็นไปภายใต้แนวทางนี้   ผมเชื่อว่าทีมชาติไทย จะผ่านทีมชาติสปป.ลาวไปได้"  คคนะ  กล่าว

 

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบรองชนะเลิศ
แข่งขัน ที่สนาม แพ็ตทริอ็อต คันดราบาก้า วันพุธที่ 13 กรกฎาคม  เวลา 20.00 น.
ชมสดได้ที่เว็บไซต์  : https://www.vidio.com/live/9209-aff-u-19-championship

บอลไทยวันนี้  แข้ง"ทีมชาติไทยU19" ลั่นเต็มร้อย  บู๊ สปป.ลาว รอบรองอาเซียน

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติสปป.ลาว พบทีมชาติไทย U19 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ