ข่าว

ชมสด บอลไทย วันนี้ "ซัลบาดอร์" ขอล้ม สปป.ลาว ทีมชาติไทย U19 ชิงฟุตบอลอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอลไทยวันนี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ประเมินเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  พบกับทีมชาติ สปป.ลาว   ดวลกัน 20.00 น. ที่ประเทศอินโดนีเซีย งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด ระบุปัญหาเฉพาะหน้าของ"ทีมชาติไทยU19" คือ การจบสกอร์

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี   "ทีมชาติไทยU19"   เปิดเผยว่า  ในการลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ   ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  พบกับทีมชาติ สปป.ลาว  บอลไทยวันนี้   แข่งขันในเวลา 20.00  น. วันนี้ ( 13  ก.ค.  )   ที่ประเทศอินโดนีเซีย แน่นอนว่า เป้าหมายของ ทีมชาติไทย คือ การทำผลงานเอาชนะ ทีมชาติสปป.ลาว เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ  ของฟุตบอลรายการนี้ให้ได้

 

บอลไทยวันนี้  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี   "ทีมชาติไทย U19"  พบ กับทีมชาติสปป.ลาว   การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะมีขึ้นในวันนี้   หากทั้งสองทีมเสมอกันในเวลาปกติ จะต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และยิงจุดโทษหาผู้ชนะตามลำดับ ขณะที่เกมรอบชิงชนะเลิศ  และ ชิงอันดับ 3 หากเสมอกันในเวลา จะยิงจุดโทษหาผู้ชนะทันที
   

"หลังจากที่เราผ่านรอบแบ่งกลุ่ม 5 นัด เราก็ทำงานหนักต่อทันที ด้วยการพยายามวิเคราะห์เกมการเล่นของ สปป.ลาว   พวกเขามี มิชาเอล ไวสส์  เป็นเฮดโค้ช  การพบกับ สปป.ลาว ไม่ใช่งานง่าย แต่ผมก็หวังว่านักเตะของเราจะทำผลงานที่ดีออกมา   ปัญหาของเรา ยอมรับว่าในรอบแบ่งกลุ่ม เราทำประตูได้ไม่มาก แต่ก็มองแง่ดีคือเราก็เสียประตูเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น  ก็ถือว่าน่าพอใจ แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องปรับแก้ไข   ปัญหาของเราคือเกมรุกก็ต้องทำให้ได้ดีว่านี้    ผมเชื่อว่า ลาว พร้อมจะสร้างปัญหาให้ไทย  ทีมชุดนี้มีแท็คติกที่ชัดเจน มีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์หลายคน ทุกคนต่างทำงานหนัก และแน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก  แต่เราจะพยายามทำเต็มที่ เพื่อผ่านพวกเขาไปให้ได้  ปลายทางที่ต้องทำให้สำเร็จคือ การเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ" เขา  กล่าว

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทยU19"   เข้า รอบรองชนะเลิศในฐานะรองจ่าฝูงกลุ่มเอ จาก 5  นัด ที่ลงแข่งรอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่ม A    โดยเป็นการชนะ 3  เสมอ 2  ไทยรั้งอันดับ 2  ของกลุ่ม จาก 6 ทีม ถัดจากเวียดนาม  ที่เป็นจ่าฝูง ส่วน สปป.ลาว   อันดับ 1 ของ กลุ่ม B   ลงแข่ง 4 นัด  ชนะทั้ง 4  นัด   อันดับ 2 สายนี้ คือ ทีมชาติ มาเลเซีย ที่  4 นัด ชนะ 2  เสมอ 1 แพ้ 1  สำหรับ กลุ่ม B  มีทีมร่วมสาย เพียง 5 ทีม   เท่านั้น 

 

ชมสด บอลไทย วันนี้ "ซัลบาดอร์" ขอล้ม สปป.ลาว  ทีมชาติไทย U19 ชิงฟุตบอลอาเซียน ชมสด บอลไทย วันนี้ "ซัลบาดอร์" ขอล้ม สปป.ลาว  ทีมชาติไทย U19 ชิงฟุตบอลอาเซียน

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี   "ทีมชาติไทยU19"  จะพาทีมชาติไทย ลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ   ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  พบกับ ทีมชาติ สปป.ลาว  แข่งขันในเวลา 20.00  น. วันนี้ ( พุธที่ 13  ก.ค.  ) แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย

.ชมสด ฟุตบอลทีมชาติไทย  
ชมสดที่นี่ https://www.vidio.com/live/9209-aff-u-19-championship

ขอขอบคุณภาพ จากเพจฟุตบอลทีมชาติไทย 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - 
https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ