ข่าว

รายชื่อ"ทีมชาติไทยU19" ดวล สปป.ลาว เดินพันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ชมสดที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทยU19" ดวลเดือดทีมชาติสปป.ลาว วันนี้ รอบรองชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย ชมสดได้ที่นี่ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยอมรับ ฟอร์มแข้งไทย ยังไม่คมพอในการถล่มประตู ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ลุ้นให้ทำผลงานผ่านทีมชาติลาว เพื่อเข้าชิงชนะเลิศ

ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี   หรือ "ทีมชาติไทย U19 "  เข้ามาสู่โปรแกรมการแข่งขัน แข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบรองชนะเลิศ แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีมชาติไทย  จะพบกับทีมชาติสปป.ลาว  แข่งขันในเวลา 20.00   ชมสด ฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ที่เว็บไซด์  
https://www.vidio.com/live/9209-aff-u-19-championship

สำรอง รับชม

https://www.vidio.com/live/8237-mentari-tv

เปิดรายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทย 

1. ณรงค์ศักดิ์ เนื่องวงษา (GK)
3. ธวัชชัย อินทร์ประโคน
4. ธีร์กวิน จันทร์ศรี
5. ชนภัช บัวพันธ์ (C)
6. สิทธา บุญหล้า
7. คคนะ คำยก
14. เสกสรรค์ ราตรี
15. บุคฆอรี เหล็มดี
17. ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย
22. พันธมิตร ประพันธ์
27. ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์


 ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม  "ทีมชาติไทยU19 " อยู่ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม A   ทั้งนี้ ทีมชาติไทย  ร่วมสายเดียวกันกับ เวียดนาม  ทีมอันดับ 1 ,  อินโดนีเซีย อันดับ 3 , เมียนมา อันดับ 4 และ ฟิลิปปินส์  อันดับ 5      ทีมชาติไทย  ทำผลงานตลอด 5  นัด  ของรอบแบ่งกลุ่ม  โดยชนะ 3  เสมอ 2  มี 11 คะแนน   ในขณะที่เวียดนามอันดับ 1 ของกลุ่มมี 11 คะแนน แต่ประตูได้เสียมากกว่า ทีมชาติไทย


ด้าน สปป.ลาว คู่แข่งขัน "ทีมชาติไทยU19"  รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี   สปป.ลาว เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม B  ในขณะที่อันดับ 2 ของสายนี้  ได้แก่ ทีมชาติมาเลเซีย , อันดับ 3 ทีมชาติติมอร์เลสเต , อันดับ 4  ทีมชาติกัมพูชา  และอันดับ 5 ทีมชาติ สิงคโปร์  โดยในกลุ่ม B  มีทีมร่วมสาย รวม 5 ทีม ต่างจากกลุ่ม A  ที่มีด้วยกันรวม 6 ทีม  สำหรับ ทีมชาติสปป.ลาว  ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม  เป็นการชนะ ทั้ง 4  นัด มี 12 คะแนน

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกฟุตบอลสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทย U19 "   เปิดเผยว่า การพบกับทีมชาติสปป.ลาว ในวันนี้  ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็หวังว่าผู้เล่นของทีมจะทำผลงานที่ดีออกมา ที่ผ่านมาปัญหาของ ทีมชาติไทย ก็คือ     การทำประตูได้น้อยทีเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม   อย่างไรก็ดีสิ่งที่น่าพึงพอใจก็คือ  รอบแบ่งกลุ่ม  ไทยเสียเพียง 1  ประตูเท่านั้น

 

" หากเปรียบเทียบทรัพยากรของฟุตบอลไทยแล้ว เราอาจจะมีมากกว่า ลาว แต่ ฟุตบอลเป็นเกมที่ตัดสินกันใน 90 นาที อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมเชื่อว่า ลาว พร้อมจะสร้างปัญหาให้กับเรา ผมเคยเจอ ลาวมาแล้ว 2 ครั้ง ถ้าเปรียบเทียบทีมตอนนี้กับตอนนั้นก็มีความแตกต่างกัน ทีมชุดนี้มีแท็คติกที่ชัดเจน มีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์หลายคน ทุกคนต่างทำงานหนัก และแน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก  แต่เราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อผ่านพวกเขาไปให้ได้"  ซัลบาดอร์  ระบุ

 

ทีมชาติไทย U19 จะพบกับ สปป.ลาว ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน   แข่งขันที่สนาม แพ็ตทริอ็อต คันดราบาก้า ประเทศอินโดนีเซีย แข่งขันเวลา  เวลา 20.00 น.  วันพุธที่ 13  ก.ค. 

ชมสด ฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ที่เว็บไซด์  
https://www.vidio.com/live/9209-aff-u-19-championship

สำรองรับชม

https://www.vidio.com/live/8237-mentari-tv

ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม

ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0  วันที่ 2 ก.ค. 
ไทย ชนะ เมียนมา 3-0 วันที่ 4 ก.ค. 
ไทย เสมอ อินโดนีเซีย 0-0 วันที่ 6 ก.ค. 
ไทย ชนะ บรูไน 2-0 วันที่ 8 ก.ค. 
ไทย เสมอ เวียดนาม 1-1 วันที่ 10 ก.ค. 

.

สปป.ลาว ชนะ ติมอร์-เลสเต 2-0 วันที่ 3 ก.ค. 
สปป. ลาว ชนะ กัมพูชา 2-1 วันที่ 7 ก.ค. 
สปป.ลาว  ชนะ สิงคโปร์ 3-1 วันที่ 9 ก.ค. 
สปป. ลาว ชนะ มาเลเซีย 1-0 วันที่ 11 ก.ค. 

.

รายชื่อ"ทีมชาติไทยU19"  ดวล สปป.ลาว   เดินพันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ชมสดที่นี่ รายชื่อ"ทีมชาติไทยU19"  ดวล สปป.ลาว   เดินพันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ชมสดที่นี่

ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทย U19"  มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย  โดย ทีมชาติไทย จะพบกับ สปป.ลาว

.

ขอขอบคุณภาพจาก  เพจฟุตบอลทีมชาติไทย

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ