ข่าว

รอด "ส.ก.พรรคก้าวไกล" ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ตีราคา 1 แสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญากรุงงเทพใต้ ให้ปล่อยตัวชั่วคราว "ส.ก.พรรคก้าวไกล" ระหว่างสอบสวนหากผิดสัญญาปรับ 1 แสนบาท เบื้องต้นเจ้าตัวยังปฏิเสธ

จากกรณีเหยื่อเข้าแจ้งความที่สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้ดำเนินคดีกับส.ก.เขตสาทร "พรรคก้าวไกล" ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 65 โดยวันเกิดเหตุเป็นเวลากลางดึกของวันที่ 11 ก.ค. ขณะนั้นเหยื่อพร้อมด้วยคนรู้จักอีก 3 คน เดินทางไปที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งของผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งตั้งอยู่ในท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และได้ร่วมกันดื่มแอลกอฮอล์กัน กระทั่งเหยื่อรายหนึ่งอายุเพียง 18 ปี ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่ถูกส.ก.คนดังกล่าวเข้ามากอดรัดและจับบริเวณหน้าอก  ต่อมาส.ก.เขตสาทร "พรรคก้าวไกล" ได้เข้าลงบันทึกประจำวัน พร้อมปฏิเสธสิ่งที่ถูกกล่าวหา 

วันนี้ 13 ก.ค. 65 ช่วงเช้า เจ้าตัวเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น" และให้ปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งช่วงแรกที่ส.ก.คนดังกล่าวเดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า สวมชุดด้วยเสื้อโปโลสีดำ แต่ต่อมาพบว่า มีการพรางตัวไม่ให้จำได้ ด้วยการสวมเสื้อคลุมสีดำ สลับใส่และถอดหมวก แก๊ปสีดำกับญาติตลอดเวลา 

กระทั่งเวลา 10.30 น. พนักงานสอบสวนทำการพิมพ์ลายนิ้วมือเสร็จสิ้น ได้ควบคุมตัวนำส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ทันที เพื่อให้ศาลพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ เบื้องต้นทนายความและญาติของผู้ถูกกล่าวหายืนยัน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ส.ก.พรรคก้าวไกล เขตสาทร ระหว่างสอบสวนได้ หากผิดสัญญาประกันให้ปรับ 100,000 บาท จากนั้น ส.ก.รายนี้ ได้สับเปลี่ยนรถกับญาติ โดยให้รถขึ้นไปรับที่อาคารจอดรถชั้นสอง ก่อนที่จะรีบเดินทางออกไปทันที

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ