ข่าว

"เฟรชแอร์" เคลียร์ แดงเดือด แมนยูฯ ไม่ขน ถ้วยชนะเลิศ กลับ แจงเป็นเพราะแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟรชแอร์  ผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลในรายการ  THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" หรือ THE MATCH ศึก "แดงเดือด"  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล  ออกคำชี้แจง ประเด็นถ้วยชนะเลิศ ที่"ปีศาจแดง" ไม่ได้ขนกลับ เป็นข้อตกลงของทางผู้จัด ทำไว้กับ ทีมเข้าร่วม ที่จะส่งตามไปอังกฤษ 

บริษัทเฟรชแอร์ จำกัด  ผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลในรายการ  THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  หรือ THE MATCH ศึก "แดงเดือด"   ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล  แข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน  คืนวันอังคารที่ 12   ก.ค.ชี้แจงกับ "คมชัดลึก" ว่า กรณีที่เกิดประเด็น ถ้วยชนะเลิศฟุตบอลรายการนี้  ทีมที่ชนะเลิศคือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  ไม่ขนถ้วยกลับไปด้วย หลังการแข่งขันจบสิ้นลง    โดยทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ออกเดินทางจากประเทศไทยทันที  หลังการแข่งขันเสร็จสิ้นลงในคืนวันอังคารที่ 12  เพื่อไปที่ประเทศออสเตรเลีย 

 

 กรณีของถ้วยรางวัล เนื่องจากในรายละเอียดของทางผู้จัดคือ   บริษัทเฟรชแอร์ จำกัด   และ สโมสรฟุตบอล  ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ต่างทราบดีว่า ทั้งสองทีม คือ  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เดินทางมาประเทศไทยเพื่อลงแข่งขัน  จากนั้น มีโปรแกรมเดินทางต่อไป การที่จะขนสิ่งของ ที่มีรูปทรงขนาดใหญ่ ย่อมไม่สะดวก  และเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหาย  จึงตกลงกันว่า ทางผู้จัดจะส่งถ้วยชนะเลิศ  กลับไปให้ที่ประเทศอังกฤษ  

ประเด็นหลักอยู่เพียงเท่านี้ ของที่ผู้จัดมอบให้คือเหรียญในกล่องสีแดงให้กับนักฟุตบอลทุกคน  ส่วนที่ว่าถ้วยรางวัล  ถูกทิ้งอยู่ในห้องสื่อมวลชน  เนื่องจาก หลังการแข่งขัน"แดงเดือด"จบลง  ได้มีสื่อมวลชน  ร้องขอ ให้นำถ้วยมาแสดง   เพื่อที่สื่อจะได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิด ทางผู้จัดก็ดำเนินการให้

 

"สังคมไทย ดราม่ากันทุกเรื่อง   ทั้งลมฟ้า อากาศ  การขายบัตร จนมาถึงถ้วยรางวัล ที่ถูกติงว่า ขนาดใหญ่ไปนั้น  อยากให้มองกลับว่า นี่คือสัญลักษณ์ของแมตช์ที่เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ทุกอย่างที่ผู้จัดทำไปนั้น ก็เพื่อสร้างความประทับใจ   ในช่วง 2-3  วัน จากนี้ ทางเฟรชแอร์ อาจจะนำสิ่งของ ที่นักฟุตบอลของทั้ง  2 ทีม ใช้ ออกมาวางขาย อาทิ เก้าอี้ ที่ออกแบบพิเศษ  ก็ยังไม่รู้ว่าจะเจอกับปัญหาอะไรอีกหรือไม่ กับความรู้สึกของคนในโลกออนไลน์ " ทีมงานภาคสนามของ เฟรชแอร์ ระบุ   "เฟรชแอร์" เคลียร์ แดงเดือด แมนยูฯ ไม่ขน ถ้วยชนะเลิศ กลับ  แจงเป็นเพราะแบบนี้ ? "เฟรชแอร์" เคลียร์ แดงเดือด แมนยูฯ ไม่ขน ถ้วยชนะเลิศ กลับ  แจงเป็นเพราะแบบนี้ ? "เฟรชแอร์" เคลียร์ แดงเดือด แมนยูฯ ไม่ขน ถ้วยชนะเลิศ กลับ  แจงเป็นเพราะแบบนี้ ?

 

ถ้วยรางวัลชนะเลิศ ฟุตบอลในรายการ  THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  หรือ THE MATCH ศึก "แดงเดือด"   ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่กลายเป็นประเด็นว่าถูกทิ้งไว้  โดยทางเฟรชแอร์ยืนยันว่า  เป็นข้อตกลงร่วม ที่ผู้จัดการแข่งขันจะส่งไปให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ

.

 

ภาพ กอบภัค พรหมเรขา
#NationPhoto #ราชมังคลากีฬาสถาน #TheMatchCenturyCup2022

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ