ข่าว

ปิดฉาก ศึกแดงเดือด "วินิจ" เผย "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ชมเปาะจัดงานเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่สนดราม่าก่อนศึกแดงเดือด "วินิจ" เผย "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ชมเปาะ จัดการแข่งขันได้ดีเยี่ยม ยันประเทศไทยเหมาะจัดอีเว้นระดับโลก

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และฝ่ายจัดการแข่งขันศึกแดงเดือด กล่าวกับสื่อมวลชนหลังการแข่งขันเสร็จสิ้น ว่า งานวันนี้ ทำได้ดีและพอใจในงานที่เตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกจนถึงวันสุดท้าย เป็นไปตามที่คิดไว้แทบจะทั้งหมด ซึ่งทั้งสองทีมก็ชื่นชม ว่าบริหารจัดการเตรียมความพร้อมได้สมบูรณ์แบบ รวมถึงเรื่องสนามแข่งและสนามซ้อม โดยเฉพาะแมนยู ที่ใช้เวลาในไทยคุ้มค่าจนนำมาสู่การแข่งขันที่ดีในวันนี้ ส่วนลิเวอร์พูลอาจรวมตัวไม่นาน

นายวินิจ ยังกล่าวถึงกระเเสดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้นก่อนวันแข่ง เช่นเรื่องขายตั๋ว ยืนยันว่า ส่วนตัวไม่มีอะไรผิดพลาดในการบริหารจัดการเรื่องตั๋ว เพียงแต่คนอาจไม่เคยชิน และแปลความเป็นเรื่องอื่น ไม่ได้อยากแก้ตัวแทน แต่มันคือข้อเท็จจริง มันไม่ได้มีความผิดพลาดอะไรเลย และเป็นไปตามแผนการตลาดของแต่ละส่วนที่สนับสนุน อย่างเช่นดราม่าเรื่องของการลดราคาค่าตั๋ว50% นั่นคือการตลาดของลูกค้าที่เป็นลูกค้าหลักของบริษัทและเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำอยู่แล้ว แม้กระทั่งการแจกบัตรฟรี หรือการเชิญเด็กๆจากต่างจังหวัด 2,000 คนมาดูก็เป็นเรื่องที่ตนเองอยากจะทำ

นายวินิจ เลิศรัตนชัย

นายวินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด

สำหรับการจัดงานอีเว้นอื่นๆในอนาคต นายวินิจบอกว่า มีโอกาสเป็นไปได้เนื่องจากว่าประเทศไทยมีศักยภาพในการจัดงานระดับโลก ตนเองและทีมงาน ก็จะสรุปผลงานเพื่อไปทำให้อีเว้นต่อๆไปดียิ่งขึ้นกว่าเดิม 

 

ด้านเจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาแถลงข่าวหลังจบเกมศึกแดงเดือด โดยคลอปป์บอกว่า ตนเองรู้สึกว่าเป็นเกมที่สนุกและมหัศจรรย์ ยอมรับผลการแข่งขัน ส่วนหนึ่งมาจากการรวมตัวของนักเตะที่ใช้เวลารวมทีมมาได้ไม่นาน พร้อมขอบพระคุณคนไทยและแฟนบอลชาวไทยในการจัดการแข่งขันครั้งนี้หากมีโอกาสตนเองหวังจะ นำลูกทีมกลับมาแตะที่เมืองไทยให้แฟนบอลได้ชมกันอีก

 

ส่วนเอริค เทน ฮาก กุนซือทีมแมนยูฯ ไม่ได้ออกมาแถลงข่าวหลังจบเกม ศึกแดงเดือด เนื่องจากว่าต้องรีบเตรียมตัวไปขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางต่อไปที่ทัวร์ปรีซีซันที่ประเทศออสเตรเลียต่อทันที

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website - www.komchadluek.net

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ