ข่าว

"หนุ่มเมียนมา" โหด เชือดคอ เพื่อนร่วมชาติ ดับเปลือย คาห้องเช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มเมียนมา" โหด ใช้มีดปอกผลไม้ เชือดคอ เพื่อนร่วมชาติพนักงานล้างจานโรงแรม ดับเปลือย คาห้องเช่า ย่านเจริญกรุง

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (12 ก.ค.65) พ.ต.ท.พนม ผุยหนองโพธิ์ สว.สอบสวน สน.ยานนาวา รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยเจริญกรุง 69 เขตสาทร กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น  แบ่งเป็นห้องให้เช่า ห้องเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 2 จากการตรวจสอบภายในห้อง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นาย จอซาน อายุ 37 ปี เป็นชาวเมียนมา เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายลักษณะเปลือย  สวมรองเท้าแตะ สีดำ ข้างขวาข้างเดียว มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณคอข้างขวา  ที่แขนข้างขวา หลังมือข้างขวา และ ที่หน้าอกข้างซ้าย  สภาพมีเลือดไหลท่วมตัว ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ ด้ามสีดำ ตกอยู่ 1 เล่ม ในสภาพใบมีด งอ แล้วมีคราบเลือดแห้งติดอยู่ 

 


 

"หนุ่มเมียนมา" โหด เชือดคอ คู่ขาดับเปลือยคาห้องเช่า

 

ภายในห้องพบร่องรอยของการต่อสู้ และบริเวณทางขี้นบันได และ กำแพงบ้าน มีแต่รอยคราบเลือดเปรอะเปื้อนเต็มไปหมด ตลอดทางตั้งแต่ทางขึ้นประตูชั้นล่างไปจนถึงประตูหัองและภายในห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกภาพทั้งหมด และจัดเก็บวัตถุพยานทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

 

จากการสอบถาม คุณดวง อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า เมื่อ 2 เดือนก่อน ตนเป็นคนพาผู้เสียชีวิตไปสมัครงานเป็นพนักงานล้างจานอยู่ที่โรงงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเจริญกรุง เช่าห้องพักที่เกิดเหตุอยู่เพียงลำพัง  แต่จะมีเพื่อนผู้ชายมาคุยด้วยหลายคน  เมื่อวานช่วงก่อนเกิดเหตุ เงินเดือนเพิ่งออก ซึ่งตนจะเป็นคนไปกดเงินมาให้

 

 

"หนุ่มเมียนมา" โหด ใช้มีดปอกผลไม้ เชือดคอ เพื่อนร่วมชาติพนักงานล้างจานโรงแรม ดับเปลือยคาห้องเช่า ย่านเจริญกรุง

 

 

แต่ก่อนที่จะมาพบมีนายจ้างของผู้เสียชีวิต โทรศัพท์มาถามและส่งรูปให้ตนดูว่าใช่คนที่ตนพาไปสมัครงานมั้ย ตนเห็นแล้วก็ตกใจ จึงรีบมาดูเลย ตอนนี้ตนก็ต้องพยายามติดต่อตามหาญาติแจ้งให้รับรู้ก่อน 

 


 

 

"หนุ่มเมียนมา" โหด ใช้มีดปอกผลไม้ เชือดคอ เพื่อนร่วมชาติพนักงานล้างจานโรงแรม ดับเปลือยคาห้องเช่า ย่านเจริญกรุง

 

 

จากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ข้างห้องบอกเล่าว่า ผู้ตายเป็นคนที่มีลักษณะเหมือนคนที่ชอบเพศเดียวกัน ช่วงที่เกิดเหตุไม่ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่เมื่อกลับเข้ามาก็มาพบผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนหายใจรวยรินแล้ว มีเลือดไหลออกมาท่วมตัวเต็มไปหมด ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาช่วยแต่ก็ไม่ทันแล้ว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และเก็บรวบรวมวัตถุพยานภายในที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประกอบสำนวนคดี และได้มอบหมายให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ แล้วจะติดต่อให้ญาตินำเอกสารมารับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์  ผู้สื่อข่าว ศูนย์ภาคกลาง 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ