ข่าว

"คลอปป์" แจง 3 เหตุผลที่แพ้ แมนยูฯ "แดงเดือด" เพราะแบบนี้ แค่ โอกาสมีแต่ไม่ใช้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล"​ มองความพ่ายแพ้ในเกม "แดงเดือด" ให้กับแมนยูฯ​ คู่ปรับตลอดกาล​ เป็นเพราะทีมยังไม่ลงตัว​ กับผู้เล่น​ โดยเฉพาะมีระยะเวลาที่สั้นในการเตรียมทีม​เพื่อมาไทย มองเชิงบวก​สิ่งที่เกิดขึ้น​ จะช่วยให้ทีมพัฒนายิ่งขึ้น

"เจอร์เกน คลอปป์"  ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกม  ฟุตบอลรายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" หรือ THE MATCH ศึก "แดงเดือด" ระหว่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ สโมสร ลิเวอร์พูล  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ระบุว่า  แน่นอนว่า 1.เกมนี้มันมาถึงเร็วไปหน่อยสำหรับเรา รวมถึงสำหรับนักเตะบางคนด้วย ผมคิดว่าเราเห็นถึงผลประโยชน์สำหรับเกมนี้  แต่บางจังหวะของทีมยังไม่สามารถเปลี่ยนมาเป็นสกอร์ได้  2.เราปล่อยโอกาสมากมายหลุดลอยหายไปค่อนข้างมากครั้งพอสมควร  แต่ตรงกันข้ามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาทำได้ดีในช่วงจังหวะแบบนั้น ซึ่งพวกเขาทำได้ในจังหวะต่าง ๆ  และเรายอมรับมัน แต่นั่นก็ถือว่ามากไป 

 

" สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้หลังจบเกม คือแม้ว่าผมจะเกลียดความพ่ายแพ้มากแค่ไหน 3.นักเตะทุก ๆ คน มีเวลาลงสนามแค่ 30 นาทีเท่านั้น สำหรับบางคนก็ซ้อมแค่ 3 วัน นั่นมันเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่นั่นคือชีวิตของนักฟุตบอลอาชีพ ตอนนี้เราสามารถทำงานกับสิ่งนั้น และจะทำงานกับมัน

 

" อย่างที่ผมได้กล่าวไป เราน่าจะทำประตูตีเสมอได้หลังจากโดนไปก่อน 4 นาทีถัดมา แต่ ผมรู้ ฟุตบอลคือเรื่องของผลการแข่งขัน และเราก็ทำทุก ๆ เพื่อสิ่งที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ แต่เราต้องเตรียมตัวสำหรับการเล่นแบบเต็มฤดูกาล ซึ่งเราไม่ได้มีโอกาสเตรียมตัวสำหรับเกมนี้มากพอ ดังนั้นเราจึงต้องทำแบบที่เราทำด้วยการแบ่งเป็น 3 ทีม ทีมละ 30 นาที เรามีเวลาแค่ 8 วันในการซ้อมแบบกลุ่มใหญ่ และแค่ 3 วันเท่านั้นกับกลุ่มแข้งทีมชาติทั้งหมด "  

 

 

"แน่นอนว่าเราอยากจะโชว์ให้ผู้คนที่นี่ ประเทศไทยได้เห็นการทำประตูบ้าง ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากพอสมควร แต่เราไม่ได้ใช้มัน มันก็แค่นั้นเอง รวมถึงนักเตะของเรายังคงมีวินัยที่ดีมาก และ มันเป็นเรื่องดีสำหรับการต่อยอดต่อไป โดยอย่างไรก็ตามครั้งนี้ผมขอขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประเทศไทย " คลอปป กล่าว 

"คลอปป์" แจง 3 เหตุผลที่แพ้ แมนยูฯ "แดงเดือด" เพราะแบบนี้  แค่ โอกาสมีแต่ไม่ใช้

 

"ลิเวอร์พูล" ได้ทำการเรียกทีมกลับเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนจะเดินทางทัวร์ปรีซีซั่น ในประเทศไทย และ สิงคโปร์ โดยมีการเรียกซ้อมทีมตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม - วันที่ 7 กรกฎาคม ที่ศูนย์ฝึกประจำสโมสร ก่อนจะออกเดินทางมาถึง ประเทศไทย ในวันที่ 10 กรกฎาคม เวลาประมาณ 12.00 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนช่วงเย็นวันดังกล่าวจะลงซ้อมที่ สนามอัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิง แบงค็อก รามอินทรา  และลงซ้อมจริงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

 

ก่อนผลการแข่งขันล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล ใน ฟุตบอล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ศึก "แดงเดือด"  โดยประกอบไปด้วย 11 ผู้เล่นตัวจริง 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา , ดีโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาแอล วาราน , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , เจดอน ซานโช่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ , ไอแซ็ก มาบาย่า , โจ โกเมซ , เนธาเนียล ฟิลลิปส์ , ลุค แชมเบอร์ส , ไทเลอร์ มอร์ตัน , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ , ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , หลุยส์ ดีอาซ

 

ผลจบลงเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยกสอร์ 4-0 ได้ประตูจาก เจดอน ซานโช่ นาทีที่ 12 , เฟร็ด นาทีที่ 30 , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 33 และ ฟากุนโด้ เปริสตี้  นาทีที่ 76  

"คลอปป์" แจง 3 เหตุผลที่แพ้ แมนยูฯ "แดงเดือด" เพราะแบบนี้  แค่ โอกาสมีแต่ไม่ใช้ "คลอปป์" แจง 3 เหตุผลที่แพ้ แมนยูฯ "แดงเดือด" เพราะแบบนี้  แค่ โอกาสมีแต่ไม่ใช้

 

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

CREDIT PHOTO : Facebook@freshairfestivalofficial

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ