ข่าว

ด่วน "ชวน หลีกภัย" เข้ารพ.ครั้งที่ 2 ลุ้นผลตรวจโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชวน หลีกภัย" ประธานสภาผู้แทนราษฎร ยกเลิกภารกิจวันนี้ หลังต้องเข้ารับการรักษาที่รพ.ครั้งที่ 2 ลุ้นผลตรวจโควิด

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้ยกเลิกภารกิจประจำวันที่ 12 ก.ค. ทั้ง 2 งาน คือ

- ช่วงเช้าเวลา 10.30 น. ร่วมลงนามแสดงความอาลัยกรณีนายอาเบะ ชินโซ อดีตนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ถึงแก่อสัญกรรม ณ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ณ ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ

- ช่วงบ่าย เวลา 13.30 น. เป็นวิทยากรบรรยายหลักสูตรฝึกอบรมนักบริหารระดับสูงกระทรวงสาธารณสุข (นบส.สธ.) รุ่นที่ 3เรื่อง “Work life Balance” ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ณ ห้องทำงาน ชั้น 10 อาคารรัฐสภา

มีรายงานว่า ขณะนี้ นายชวน หลีกภัย เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล ยังอยู่ระหว่างการรอเช็กผลตรวจว่า เป็นอาการป่วยจากโรคติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งเป็นโรคเดิมที่เคยเป็นมาก่อนหน้า หรือติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ซึ่งขณะนี้ ล่าสุดผลตรวจยังไม่ออก

ทั้งนี้ นายชวน หลีกภัย พึ่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยอาการไข้ หนาวสั่น และปวดเมื่อย ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งขณะนั้นนพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎรในฐานะที่เป็นแพทย์ใกล้ชิด ออกมาเปิดเผยว่า เป็นอาการเดิมที่เกิดมาแล้วหลายครั้ง

 

logoline