ข่าว

ด่วน เปิดไลน์อัพ 11 ตัวจริง "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ศึกแดงเดือดในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คมชัดลึก" เปิด 11 ผู้เล่นตัวจริง "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ที่จะลงแข่งขัน ฟุตบอลรายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" หรือ THE MATCH ศึก แดงเดือด ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันนี้ เวลา 20.00 น.

ศึก "แดงเดือด"  ฟุตบอลรายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" หรือ THE MATCH  ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูล  ที่จัดขึ้นโดย วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  หรือ  " เฟรชแอร์ เฟสติวัล" พร้อมเปิดศึก วันนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดย  "แดงเดือด"   รายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มคิกออฟเวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย  ทั้งนี้คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ที่จะลงสนามระหว่าง "แมนยู-ลิเวอร์พูล

 

เริ่มกันที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะได้ประเดิมคุมสนามนัดแรก ซึ่งจะเป็นการลงสนามนัดแรกในทัวร์ปรีซีซั่นครั้งนี้ด้วยเช่นกัน  โดย "ปีศาจแดง" เรียกลูกทีม 31 คน แต่ขาดซูเปอร์สตาร์คนสำคัญ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ติดปัญญากับครอบครัว จึงไม่มีรายชื่อร่วมทัวร์ครั้งนี้   

 

ส่วนความพร้อมเกมนี้ "แมนยู" ยังคงต้องเช็คอาการของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม ที่ต้องทำการแยกซ้อม เนื่องจากมีรายงานว่า ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมปิด หลังจากมาถึงที่ไทย รวมถึง ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่ "ปีศาจแดง" ได้นักเตะอย่าง  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค , อองโตนี่ มาร์กซิยาล กลับมาช่วยทีมในฤดูกาลใหม่ หลังจากที่ได้รับการยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา  

 

ทางด้าน "ลิเวอร์พูล" ของ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือใหญ่ของทีม ซึ่งจะพาทัพ "หงส์แดง" ลงประเดิมสนามนัดแรกของทัวร์ปรีซีซั่นเช่นกัน โดยทำการเรียกนักเตะมาร่วมทัพครั้งนี้ 37 คน  ซึ่งเป็นนักเตะชุดใหญ่ของทีมทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค , เทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์   

 

สำหรับความพร้อมของทีม คาดว่า คลอปป์ จะส่งผู้เล่นตัวที่ดีที่สุดลงสนาม ถึงแม้จะเข้าซ้อมช้ากว่า คู่แข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 1 วัน โดยจากรายงานพบว่า ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าคนใหม่ค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร ที่เพิ่งย้ายร่วมทีม ได้รับบาดจ็บ ซึ่งต้องรอเช็คความพร้อมก่อนลงสนามอีกที ส่วนตำแหน่งคาดว่าจะจัดชุดที่ดีที่สุด 

รายชื่อ 11 ผู้เล่น "แมนยู-ลิเวอร์พูล"  ที่คาดว่าจะลงสนาม  

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา , ดิโอโก้ ดาโล่ต์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ราฟาแอล วาราน , อเล็กซ์ เตลลิส ,  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , เฟร็ด , เจดอน ซานโซ่ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ลิเวอร์พูล : อลิสซง เบคเกอร์ , เทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , โจเอล มาติป , เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เธียโก้ อัลคันทาร่า  , นาบี เกอิต้า , หลุยส์ ดิอาซ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ด่วน เปิดไลน์อัพ 11 ตัวจริง \"แมนยู-ลิเวอร์พูล\" ศึกแดงเดือดในไทย ด่วน เปิดไลน์อัพ 11 ตัวจริง \"แมนยู-ลิเวอร์พูล\" ศึกแดงเดือดในไทย

 

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ