ข่าว

"แมนยู" สุดคึกซ้อมราชมังฯ ลุยแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนยู" ลงประเดิมซ้อมสนามจริงเป็นที่เรียบร้อย โดยมี เอริค เทน ฮาก ผจก.ทีม นำทัพนักเตะ ปีศาจแดง อาทิเช่น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ ลงซ้อมร่วมกับทีม ก่อนมีโปรแกรมเตะ ฟุตบอลรายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ศึก แดงเดือด ในวันอังคารที่ 12 ก.ค. นี้

ใกล้เข้ามาแล้ว ศึก "แดงเดือด" ฟุตบอลรายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" หรือ THE MATCH  ระหว่างสองทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ สโมสร ลิเวอร์พูล จะลงทำการแข่งขันกันใน วันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเริ่มคิกออฟอย่างเป็นทางการ เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย โดย วันนี้ ทั้งสองทีม "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" มีคิวลงฝึกซ้อมต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาชมและสื่อมวลชน ภายในสนาม

โดย "แมนยู" ได้ลงซ้อมเป็นทีมแรก ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ลงทำการฝึกซ้อม ฟื้นฟูร่างกาย และลงรายละเอียดเรื่องแท็กติกการแข่งขันก่อน จะมีขึ้น ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม  สำหรับการซ้อมครั้งนี้มีระยะเวลาในการซ้อมตั้งแต่เวลา 17.30 น. จนถึง 19.00 น. เป็นไปอย่างราบลื่น นำโดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยลูกทีมอีก 31 คนลงซ้อม โดยมี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีม รวมถึง  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ,  บรูโน่ แฟร์นันเดส , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค , เจดอน ซานโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ดาวรุ่งภายในทีม ลงซ้อมในครั้งนี้   

 

 

ซึ่งในเวลา 19.30 น. - 21.00 น. นักเตะของสโมสร "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมลงฝึกซ้อมเป็นทีมถัดไปในสนามราชมังคลากีฬาสถาน 

"แมนยู" สุดคึกซ้อมราชมังฯ ลุยแดงเดือด

"แมนยู" สุดคึกซ้อมราชมังฯ ลุยแดงเดือด "แมนยู" สุดคึกซ้อมราชมังฯ ลุยแดงเดือด "แมนยู" สุดคึกซ้อมราชมังฯ ลุยแดงเดือด

"แมนยู" สุดคึกซ้อมราชมังฯ ลุยแดงเดือด "แมนยู" สุดคึกซ้อมราชมังฯ ลุยแดงเดือด

 

.

ภาพ กอบภัค พรหมเรขา (Korbphuk Phromrekha)
#NationPhoto

.

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ