ข่าว

"บิ๊กใหม่" ไม่ฟันธง"กุมารขาว" ผูกคอตาย หนีผิดคดียิง "นายก อบต.บางสมบูรณ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กใหม่" รอง ผบ.ตร. ไม่ฟันธง "กุมารขาว" ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลอบยิง "นายก อบต.บางสมบูรณ์" ผูกคอตาย หนีผิด เผยไร้หลักฐานชี้ชัดว่า เป็นการฆ่าตัวตาย

11 ก.ค.2565  ความคืบกรณี นายรัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เจ้าของ ฉายา "กุมารขาว" ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนครนายก ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรอง  ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  ร่วมกันมีอาวุธสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้  ยิงปืนในเมือง  หมู่บ้าน  หรือทางสาธารณะโดยไม่เหตุอันควร  ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  โดยไม่มีเหตุอันควร กรณี นายกอบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก ถูกลอบยิง เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65  ที่ผ่านมา  โดยมีผู้พบ นายรัฐพล หรือ กุมารขาว  ผูกคอเสียชีวิตภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในจ.ราชบุรี  เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ค.65 ที่ผ่านมา 

นาย รัฐพล "กุมารขาว" ผู้ต้องหา คดียิง นายก อบต.บางสมบูรณ์

 

 

ล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์  รอง ผบ.ตร.  พร้อมทีมสืบสวนคลี่คลายคดี   ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ที่ นายรัฐพล  (สงวนนามสกุล)  หรือ บิ๊ก กุมารขาว   ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.นครนายก หนีมาผูกคอเสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ค.65 ที่ผ่านมา พร้อมประชุม ร่วมกับชุดสืบสวนทั้งของภาค 2  ภาค 7 และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  เพื่อหาข้อสรุปในคดี  รวมทั้งตรวจสอบหลักฐานต่างๆ เพื่อหาความเชื่อมโยงไปยังคดี ที่คนร้ายก่อเหตุยิงนายกอบต.บางสมบูรณ์  จ.นครนายก

 

 

พล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์  รอง ผบ.ตร.

 

 

 

พล.ต.อ.สุชาติ  กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานที่จะบ่งบอกว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ยังมีข้อสงสัยบางส่วนที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้  ส่วนจดหมายที่พบในห้องคนตาย เบื้องพบจดหมายสองฉบับ แต่เนื้อในนั้นยังไม่ได้บ่งบอกชัดเจนว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนอีกฉบับ เป็นการบ่งบอกว่าจะหลบหนี ไปยังสถานที่เเห่งหนึ่ง  ส่วนการไลฟ์สดยังพบหลักฐาน ซึ่งอาจจะเป็นข้อสันนิษฐาน  

 

 

"บิ๊กใหม่" ไม่ฟันธง"กุมารขาว" ผูกคอตาย หนีผิดคดียิง "นายก อบต.บางสมบูรณ์"

 

 

ส่วนเรื่องการสนทนาในเเชท เฟซบุ๊ก ระหว่างครอบครัว เบื้องต้นก็ยังไม่มีหลักฐานที่จะบ่งบอกถึงขนาดนั้น เเต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มีเลย เป็นเพียงการพูดคุยเกี่ยวกับการหลบหนี  มีถ้อยคำบางอย่างที่อาจบ่งบอกพฤติการของการตายได้ เเต่ก็ไม่สามารถเปิดเผยได้   ส่วนบุคคลที่มีชื่ออยู่ในจดหมายที่ผู้ตายเขียนถึงนั้น ตรวจสอบแล้วพบว่าคนที่มีชื่ออยู่ในจดหมาย เป็นญาติกับผู้ตาย  ส่วนการเสียชีวิต ของนายบิ๊ก กุมารขาว นั้นมีความเชื่อมโยงกับคดีนายก อบต. บางสมบูรณ์ หรือไม่นั้น ขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งถ้าจะให้ตอบตอนนี้ข้อมูลยังเร็วเกินไป เเต่ตำรวจก็ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี     
 

 

"บิ๊กใหม่" ไม่ฟันธง"กุมารขาว" ผูกคอตาย หนีผิดคดียิง "นายก อบต.บางสมบูรณ์"

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ