ข่าว

ตร.ขอศาลออก "หมายจับ" ล่าผัว ซาดิสม์ กัดเมียทั่วทั้งตัวเสียชีวิตคาที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบุรีรัมย์ ยื่นขอศาลบุรีรัมย์ออก "หมายจับ" ผัว ซาดิสม์ กัดเมียทั่วตัว จนเสียชีวิตคาบ้าน หลังเพื่อนบ้านเห็นหายหน้าไป 2 วัน จึงมาดูที่บ้านถึงกับช็อก เผยฝ่ายชายชอบใช้ความรุนแรงเมียก่อนร่วมหลับนอน

จากกรณีพบศพหญิงวัย 55 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิต ลักษณะเปลือยกายอยู่บนที่นอน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง ตรวจสอบตามร่างกาย พบบริเวณริมฝีปากและบริเวณแก้ม มีร่องรอยของการถูกกัด เป็นรอยจ้ำเลือด รวมถึงบริเวณหน้าอก ทั้งสองข้าง และตามลำตัวหลายแห่ง มีร่องรอยฟันมนุษย์กัดเห็นชัดเจน และมีร่องรอยของการร่วมเพศ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน 

 

 

พบศพหญิงวัย 55 ปี เสียชีวิตสภาพเปลือยภายในบ้าน

 

 

 

 

พบหญิงวัย 55 เสียชีวิตสภาพเปลือยในบ้าน

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ใน ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง พบนางกมลา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอนในลักษณะนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้านวมมาคลุมร่างไว้ ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีหนอนมาเจาะบริเวณลำคอ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ส่วนสามี วัย 52 ปี ของผู้เสียชีวิต หายตัวไป พร้อมกับรถซาเล้ง เจ้าหน้าที่คาดว่าจะหลบหนีไป

 

 

พบศพหญิงวัย 55 เสียชีวิตสภาพเปลือยในบ้าน

 


ขณะที่ เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  ปกติจะไม่ค่อยสุงสิงกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่ทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้ชอบดื่มเหล้า แต่ช่วงที่ผ่านมา 2 วันนี้ ไม่เห็น ผู้เสียชีวิตออกจากบ้านข้ามวัน และไม่เห็นสามีอยู่บ้าน จึงเดินเข้าไปดูเห็นประตูหน้าบ้านล็อก จึงเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยดู พบหลังบ้านเปิดจึงเข้าไปดู พบว่านางกมลา กลายเป็นศพดังกล่าว  ด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า เคยเตือนน้องสาวตน เกี่ยวกับพฤติกรรมของสามี กลับถูกต่อว่า จึงต้องปล่อยให้น้องถูกทำร้ายอยู่เป็นประจำ 

 

 

 

 

ล่าผัว ซาดิสม์ กัดเมียทั่วทั้งตัวเสียชีวิตคาที่นอน

 

 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็น สามีผู้เสียชีวิต  ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบแน่ชัด  มีเพียงเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้านว่า สามีของผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคน "ซาดิสม์" 

 

 

ล่าผัว ซาดิสม์ กัดเมียทั่วทั้งตัวเสียชีวิตคาที่นอน

 


ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 11 ก.ค.65 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง เตรียมยื่นขอให้ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ออกหมายจับ นายนิติพจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ สามีนางกมลา ในวันนี้ โดยจะส่งชุดสืบสวนไปออกตามหานายนิติพจน์ เพราะมีประวัติเคยเป็นคนเร่ร่อนมาก่อน

 

 

 

 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ