ข่าว

ลุ้น "ไฮโซดัง"และเพื่อน ได้ประกันตัว คดีปล้นทรัพย์นักธุรกิจชาวต่างชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สน.ห้วยขวาง คุมตัว "ไฮโซดัง"นายธฤต และ นายเพชร(สงวนนามสกุล) ขออำนาจศาลอาญา ฝากขังผัดแรก วอนผู้เสียหายออกมาพูดความจริง

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 65 พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ควบคุมตัว นายธฤตและนายเพชร ขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังผัดแรก 12 วัน โดย 2 ผู้ถูกกล่าวหาก่อเหตุร่วมกันปล้นรถหรูและทรัพย์สิน นายยาง ฮุย นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. โดยในชั้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง รวมถึงยังไม่สามารถจับกุมบุคคลที่เกี่ยวอีก 5 ราย จึงเกรงว่า หากทั้ง 2 ราย ได้รับการประกันตัว อาจหลบหนีและเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน จึงขอให้ศาลควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ชั่วคราว

ขณะที่พนักงานสอบสวนควบคุมตัวทั้ง 2 คน ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหาขึ้นรถที่จอดอยู่บริเวณถนนด้านหลัง สน.ห้วยขวาง ทั้ง 2 คน มีสีหน้าเคร่งเครียด โดยเฉพาะไฮโซคนดัง กล่าวเพียงสั้นๆว่า อยากขอให้ผู้เสียหายออกมาพูดความจริง ก่อนถูกคุมตัวขึ้นรถทันที ซึ่งต้องรอศาลพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ แต่ทนายความไฮโซดังเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดเพื่อขอยื่นประกันตัวแล้วเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจยังไม่มีการออกหมายจับ 5 รายที่อยู่ในภาพวงจรปิด แต่มีรายงานว่าในช่วงบ่าย 1 ใน 5 คนที่เหลือ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางแล้ว

  ลุ้น \"ไฮโซดัง\"และเพื่อน ได้ประกันตัว คดีปล้นทรัพย์นักธุรกิจชาวต่างชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ