ข่าว

เจ้าของโอด โดน 2 "โจ๋ป่วน" ปาของเน่าใส่บ้าน แทบทุกวัน วอนตร.เร่งล่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังโพสต์ เจ้าของตึกโอด โดน 2 วัยรุ่นป่วน ขี่รถจักรยานยนต์ปาของเน่าเข้าบ้าน 10 วัน ปา 5 ครั้ง ทำให้ได้รับความเสียหาย ทั้งที่ไม่เคยมีอริที่ไหนวอนตำรวจเร่งล่าตัว

11 ก.ค.2565 จากกรณีที่มีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3" ได้โพสต์ข้อความว่า “ #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ กล้องเสียไม่ใช่จะตามไม่ได้..อยู่ที่ จนท.จะพยายามตามไหม เพื่อแก้ไขปัญหาของชาวบ้านให้จบด้วยดี มีอะไรควรคุยไม่ใช่มาปาของใส่บ้าน แอดมินครับ มีเรื่องให้ช่วยคับ มีคนมาปาของเสีย พวกแกงบูดมาใส่บ้าน 5 ครั้งแล้วครับ ตำรวจทำอะไรไม่ได้ กล้องเทศบาลเสียทุกตัว ตอนนี้พ่อแม่ผมเครียดมาก จนจะกินยาฆ่าตัวตายกันแล้วคับ อยุ่จังหวัดชลบุรี ต.บ้านสวน ล่าสุดเมือคืนข้าวข้องเสียหายกระจกแตก ช่วยผมทีคับ 10วันมาปา5ครั้งแล้วคับ เมือคืนหนักสุดปากะจกแตกเทศบาลบอกกล้องเสียทุกตัวคับ เทศบาลบ้านสวนคับอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีครับ “

 

พร้อมโพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีของ 2 วัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าบ้านจากนั้นได้ปาของใส่บ้านของผู้เสียหายแล้วก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทันทีเจ้าของบ้านรีบวิ่งออกมาดูแต่ไม่พบจึงมีการแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ในตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบกับนายนายธวัชชัย  (สงวนนามสกุล)  อายุ 43 ปี อาชีพขับรถ 10 ล้อและนางสาวเกษร  (สงวนนามสกุล)  อายุ 52ปี สามีภรรยา ซึ่งเป็น เจ้าของบ้าน ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดกระจกหน้าต่าง บริเวณชั้นลอยจของบ้าน ที่แตกพังเสียหายและร่องรอยของแป้งขาวที่ผู้ก่อเหตุปาเข้ามาในบ้านพร้อมกับป้ายที่เขียนเตือนว่า ไม่รู้จักที่นี่ อย่าปากดี ไอ้XXX 

จากการสอบถามนายธวัชชัย  เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ ส่งยางในบริษัททุกวัน ช่วงเวลากลางวันไม่ได้อยู่บ้านแต่หลังเลิกงานกลับบ้านมา ก็อยู่แต่ในบ้าน ไม่เคยไปหาเรื่องหรือไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตนก็งงว่าทำไมมีวัยรุ่นมาปาของใส่บ้านของตนแบบนี้ข้าวของในบ้านพังเสียหายหมด หากโดนรถของตนพังตนไม่ยอมแน่นอน ตนก็อยากให้มาพูดคุยกันดีกว่าว่าโกรธแค้นใครในบ้านเพราะตนไม่เคยไปมีเรื่องกับใครเลยอยากฝากให้ตำรวจเร่งจับตัวหากปล่อยไว้กลัวจะมาทำร้ายคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ

 

ทางด้านนางสาวเกษร ได้เปิดเผยว่าที่บ้านถูกปาของใส่มา 5 ครั้งแล้ว ครั้งแรกนำป้ายมาติดและเอาซอสฝาเขียวมาปากับถังขยะมาไว้หน้าบ้านครั้งต่อมารอบที่ 2 และรอบที่ 3 เป็นแกงเน่ามาปา รอบที่4 เป็นถุงแป้งทำให้กระจายและโดนข้าวของในบ้านเสียหายและเมื่อครั้งล่าสุดเป็นถุงแกงเน่ามาปาอีก ตนก็อยากให้ตำรวจเร่งจับตัวให้ได้เร็ว ๆ เพราะทำแบบนี้คนในบ้านต่างหวาดกลัวและกลัวได้รับอันตรายด้วย

 


วิศาล แสงเจริญ  ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ