ข่าว

จ่อนำตัวฝากขัง "ไฮโซดัง"และพวก คดีปล้นทรัพย์นักธุรกิจชาวต่างชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.ห้วยขวาง เตรียมนำตัว "ไฮโซดัง"และเพื่อน ขออำนาจศาลฝากขังช่วงบ่ายวันนี้ หลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาคดีปล้นรถหรูและทรัพย์สินของ"นักธุรกิจชาวสิงคโปร์"

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 65 ที่สน.ห้วยขวาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนเตรียมคุมตัว นายเพชรและนายธฤต ไฮโซดัง (สงวนนามสกุล)  ผู้ถูกกล่าวหาในคดีปล้นทรัพย์นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก 

 

ขณะที่ทนายความของไฮโซคนดังกล่าวเดินทางเข้าเยี่ยมลูกความ พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกความมีอาการเครียดน้อยลง แต่ยังให้การปฏิเสธอยู่ เนื่องจากไม่ได้กระทำอย่างที่ถูกกล่าวหา ลูกความเพียงแค่ไปอยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น เพราะสนิทและเป็นเพื่อนรักกันมากว่า 2-3 ปี ร่วมธุรกิจเทรนเงินตราต่างประเทศ และนายหยาง(นักธุรกิจชาวสิงคโปร์)มักจะโทรมายืมเงินด้วยซ้ำ

ขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่อนายหยาง และฝ่ายนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา หลังจากนี้จะสู้คดี โดยรวบรวมหลักฐานมอบให้ตำรวจว่า นายหยางพูดความจริงไม่หมด  เช่นเดียวกับที่กล่าวอ้างว่าลูกความติดหนี้พนันกว่า 10 ล้านบาท 

 

ส่วนภาพวงจรปิดที่มีลักษณะคุมตัวนายหยางออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษกนั้น ได้เห็นภาพแล้วมองว่าเป็นการเดินออกมาด้วยกันตามปกติ  ไม่ได้คุมตัวแต่อย่างใด ส่วนชายที่ปรากฎในภาพอีก 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ และตำรวจกำลังติดตามตัวนั้น รู้จักกันแค่ผิวเผิน ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งเชื่อว่าคนกลุ่มดังกล่าวเป็นผู้ก่อเหตุ 

อย่างไรก็ตามวันนี้ เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดเพื่อขอยื่นประกันตัวในชั้นศาล  แต่อยู่ที่ดุลยพินิจว่าศาลจะให้ประกันตัวหรือไม่

 

นอกจากนี้รายงานข่าวแจ้งว่าคดีนี้ มีผู้ร่วมก่อเหตุ 7 ราย จับกุมได้แล้ว 2 ราย (นายเพชรและนายธฤต) ยังให้การปฏิเสธ ส่วนอีก 5 รายที่เหลือ ยังไม่ออกหมายจับ แต่อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวตน

ทนายความ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ