ข่าว

ปัญหาครอบครัว คุยกันไม่รู้เรื่อง "พี่เขยเมียนมา" คว้ามีดแทง น้องเมีย สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มเมียนมา" คุยปมปัญหาครอบครัวกับน้องเมีย ไม่รู้เรื่อง มีปากเสียงทะเลาะกัน สุดท้ายคว้ามีดแทงหลายแผล เจ็บสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 23.22 น. วันที่ 10 ก.ค.2565  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากสาเหตุทะเลาะวิวาท และมีบาดแผลจากการถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าหลายแห่ง บริเวณหน้า อพาร์เม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ  จึงรีบจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

 

"หนุ่มเมียนมา" คว้ามีดแทง น้องเมีย หวิดดับ

 


 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้า อพาร์เม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยประชาอุทิศ  ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อนาย ยาร์ซาร์ตุน อายุ 26 ปี เป็นชาวเมียนมา อยู่ในสภาพเลือดโชกไปทั้งตัว 

 

 

"หนุ่มเมียนมา" คว้ามีดแทง น้องเมีย หวิดดับ

 

 

คนเจ็บ มีอาการ ตาลอย หน้าซีด มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณลำคอ ด้านขวา เป็นบาดแผลถูกของมีคมแทงจนเป็นรูลึกประมาณ 2 ซม. กว้างประมาณ 3 ซม.  และที่หัวด้านซ้าย มีร่องรอยโดนฟันจากของมีคมความยาวประมาณ 5 ซม. ลึกประมาณ 1 ซม. และที่หน้าอกข้างซ้าย มีรอยถูกแทงด้วยของมีคมความยาวประมาณ 1 ซม. ความลึก ประมาณ 1 ซม. อาสาสมัครจึงรีบรุดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งให้การช่วยเหลือทันที แล้วนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

 

 

 

 

"หนุ่มเมียนมา" คว้ามีดแทง น้องเมีย หวิดดับ

 

 

จากการสอบถาม นาย ยาร์ซาร์ตุน ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นพี่เขย ของตน ซึ่งเป็นชาวเมียนมา เช่นเดียวกัน สาเหตุเกิดจากการที่ตนกับพี่เขยนั้นพูดคุยกันถึงปัญหาภายในครอบครัว แล้วก็บอกว่าตนเองพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงมีปากเสียงกัน จากนั้น พี่เขยใช้มีดแทงตนเองแล้วหลบหนีไป  

 

จากการตรวจสอบบริเวณสถานที่ดังกล่าวแล้วพบกองเลือดเป็นจำนวนมากอยู่บริเวณหน้าอาคารดังกล่าวพร้อมทั้งร่องรอยของการต่อสู้ แล้วภายในที่เกิดเหตุยังพบว่าอาคารหลังดังกล่าวมีชาวเมียนมาพักอาศัยอยู่กันเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่สามารถที่จะพูดสื่อสารเป็นภาษาไทยได้เลยจึงยากต่อการสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงได้ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 

 

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์  ผู้สื่อข่าว ศูนย์ภาคกลาง 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ