ข่าว

"แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางแบบดัง "แน๊ต เกศริน"  - "อามมี่ แม็กซิม" ประสานเสียงสุดประทับใจ  กับโอกาสพิเศษ ที่ได้ขึ้นชกมวยไทย รายการ "Krudam Fight 16"   ชูเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ด้านผู้จัด ขอซาวเสียง อาจจะเชิญ 2 สาวขึ้น เวทีมวยครั้งต่อไป  เพื่อหาผู้ชนะ หลังบู๊กันรอบแรก  ลงเอย ที่ผลเสมอ

มวยไทยคู่พิเศษ   ในรายการ  "Krudam Fight 16" ฉลองครบรอบ 12 ปี  "ครูดามยิม"   จัดที่ ครูดามยิม สุขุมวิท 36   คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็น  การชกมวยไทยนัดพิเศษของ  เกศริน ชัยเฉลิมพล "แน๊ต เกศริน "  พบกับ ประภัสรา คงพนัส หรือ  " อามมี่ แม็กซิม"   นางแบบ   สำหรับการพบกันของคู่มวยไทย  ระหว่าง   "แน๊ต เกศริน" วัย 37 ปี     และ "อามมี่ แม็กซิม "   วัย 32 ปี   ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนได้ชกมวยไทยแบบต้นตำรับ โดยชกกัน 2 ยก ยกละ 1 นาที

 

ทางฝั่ง   "แน๊ต เกศริน "   มี  "เขาทราย แกแล็คซี่" อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยมาเป็นพี่เลี้ยงที่มุม ขณะที่  "อามมี่ แม็กซิม"  มี "บอล อัศนัย" ดารานักแสดงที่ชื่นชอบมวยไทย  มาเป็นพี่เลี้ยงที่มุม ทั้งคู่โชว์ลีลาไหว้ครูอย่าง ก่อนที่ จะเปิดฉากบู๊   ต่อยหมัดอย่างสนุกสุดมันส์จนครบ 2 ยก กรรมการให้เสมอกันไป


"แน๊ต เกศริน "    กล่าวว่า ภูมิใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสชกมวยไทยแบบจริงจังในครั้งนี้ ที่ผ่านมาแม้จะไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็พยายามหาเวลาว่างมาซ้อมมวยให้ได้มากที่สุด เพราะต้องการชกให้ถูกต้องตามที่เรียนมา


"อามมี่ แม็กซิม"    กล่าวว่า   การชกมวยไทยในครั้งนี้ เป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ใคร ๆ ก็ชกมวยไทยได้ ถ้าตั้งใจจริง  การชกมวยไทย เป็นกีฬาที่ต้องใช้ความแข็งแกร่ง "อยากให้ทุกคนได้มาลองหัดมวยไทยดู มันไม่ได้ยากเกินไป ถ้าเราตั้งใจจริงในการฝึกซ้อมและก็ไม่ได้เป็นกีฬาที่รุนแรงหรืออันตราย ที่สำคัญผู้หญิงสามารถเอาไว้ป้องกันตัวได้ ถ้าเราเรียนรู้วิธีการชกที่ถูกต้อง"  เธอ กล่าว 

ดาม ศรีจันทร์  ครูมวยชื่อดัง อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย  มวยไทยสมัครเล่น , มวยสากลสมัครเล่น , คาราเต้ , เทควันโด และคิกบ๊อกซิ่ง ที่ผันตัวมาเปิดยิมมวย     กล่าวว่า  สำหรับการชกระหว่าง   "แน๊ต เกศริน "    กับ "อามมี่ แม็กซิม" จบลงด้วยผลเสมอ อาจจะมีหลายคนคาใจ   ซึ่งถ้าแฟน ๆ เรียกร้องมาอีก   และโอกาสลงตัว  ก็อยากจะจัดให้ทั้งคู่รีแมตช์กันอีกครั้ง เพื่อหาผู้ชนะอย่างแท้จริง


"การจัดมวยนัดพิเศษในครั้งนี้ เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า  "มวยไทย" เป็นของทุกคน ไม่ใช่เฉพาะกลุ่มคนใดกลุ่มคนหนึ่ง ทุกคนสามารถหัดมวยไทยและชกมวยไทยได้อย่างถูกต้องตามตำราเหมือนนักแสดงทั้งสองคน ที่แม้จะมีเวลามาเรียนมวยไทยไม่นาน แต่ก็สามารถขึ้นชกได้อย่างถูกต้อง ออกอาวุธและมีการไหว้ครูที่สวยงาม เป็นที่น่าประทับใจ "  เขา กล่าว

 

"แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย

"แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย

"แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย

"แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย "แน๊ต เกศริน"  - " อามมี่ แม็กซิม" สุดประทับใจขึ้นเวทีบู๊มวยไทย

มวยไทยคู่พิเศษ   ในรายการ  "Krudam Fight 16" ฉลองครบรอบ 12 ปี  "ครูดามยิม"   จัดที่ ครูดามยิม สุขุมวิท 36   คืนวันเสาร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง  เกศริน ชัยเฉลิมพล "แน๊ต เกศริน "  พบกับ ประภัสรา คงพนัส หรือ  " อามมี่ แม็กซิม"  โดยชกกัน 2 ยก ยกละ 1 นาที ผลคู่นี้จบลงที่เสมอ

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ