ข่าว

"เสี่ยเฮ้ง" เจ้าพ่อชลบุรี มั่นใจกวาดส.ส.ชลบุรีครบ 10 ที่นั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยเฮ้ง" ชวนจับตาเลือกตั้งหน้า กวาด ส.ส.ชลบุรีครบ 10 ที่นั่งแน่ ขณะที่กิจกรรมโรดโชว์ จ.ชลบุรีที่แรก พรรคพลังประชารัฐ นำทัพโดย"บิ๊กป้อม" มีประชาชนรอต้อนรับนับหมื่นคน

วันนี้ 10 ก.ค. 65 วันแรกการจัดกิจกรรมโรดโชว์ของพรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยมีนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ให้การต้อนรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งชั่วโมงนี้พื้นที่จังหวัดชลบุรี เรียกได้ว่า เป็นของ "เสี่ยเฮ้ง" หรือ นายสุชาติ เลยก็ว่าได้  เพราะมีส.ส.ในมือมากถึง 17 คน 

 

นายสุชาติ ซึ่งเป็นโต้โผใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดชลบุรี ยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาตนไม่ได้ทำให้พรรคผิดหวัง สามารถกวาด ส.ส.ในพื้นที่ได้หลายที่นั่ง และการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้ ก็จะสามารถกวาด ส.ส.ในพื้นที่ให้ได้ที่นั่งครบ 10 เขต ตามเป้าเช่นเดียวกัน

นายสุชาติ กล่าวว่า ในวันนี้พรรคพลังประชารัฐได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ภายใต้แนวคิด "พลังประชารัฐ พลังสร้างชาติไทย" ขึ้นที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี โดยงานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00 - 20.30 น.ไฮท์ไลท์ภายในงานพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นเวทีพบปะกับชาวบ้าน ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงที่มาร่วมกิจกรรมโรดโชว์ โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ภายในพรรค ส.ส.พลังประชารัฐ จังหวัดชลบุรี จังหวัดใกล้เคียงและรัฐมนตรีภายในพรรค ได้แก่ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยด้วย 
 

การจัดกิจกรรมโรดโชว์ในวันนี้สาเหตุที่เลือกจังหวัดชลบุรีเป็นที่แรก เนื่องจากเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของพรรค หลังจากนี้จะโรดโชว์ไปยังจังหวัดต่างๆ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศด้วย ซึ่งวัตถุประสงค์หลักๆ ก็เพื่อที่จะเผยแพร่ผลงานของพรรคในห้วง 3 ปีที่ผ่านมาว่าได้ดำเนินการอะไรไปแล้วบ้างและจะดำเนินการไปข้างหน้าอย่างไร เพื่อให้ประชาชน และ ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ได้รับทราบ รวมทั้งทิศทางการทำงานของพรรคที่จะต้องขับเคลื่อนในอนาคต เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนที่เป็นแฟนคลับ และสมาชิกพรรค พร้อมการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในภาคตะวันออก ในเขตที่ยังไม่มี ส.ส. พร้อมรับฟังสภาพปัญหาจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากชลบุรีเป็นเขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษในภาคตะวันออก ปัจจุบันจังหวัดสามารถสร้างผลิตภัณฑ์มวลรวมทางเศรษฐกิจให้กับประเทศสูงสุดเป็นอันดับสอง รองจากกรุงเทพมหานคร การจ้างแรงงานสูงสุดในประเทศไทย พรรคจึงต้องรับฟังสภาพปัญหาจากคนในพื้นที่เพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดและภูมิภาคในทุกมิติ 
พรรคพลังประชารัฐจัดกิจกรรมโรดโชว์ จังหวัดชลบุรี สุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ