ข่าว

"ลูกเรือ" สาธิตอุปกรณ์ความปลอดภัย อินเนอร์มาเต็ม ผู้โดยสารฮาไม่ไหว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้การสาธิตอุปกรณ์ความปลอดภัยก่อนทำการบิน  เป็นเรื่องที่สำคัญมาก  ผู้โดยสารกลับไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าที่ควร  แต่ลูกเรือคนหนึ่งหาวิธีดึงความสนใจทุกคนจนได้ 


 

Brittney Abernathy  (@itsBzy)  ผู้โดยสารแชร์คลิปบนทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นลูกเรือสายการบิน เซาท์เวสต์ แอร์ไลนส์  กำลังสาธิตอุปกรณ์ความปลอดภัยก่อนขึ้นบินแบบไม่ธรรมดา  พร้อมเขียนว่า เซาท์เวสต์ควรขึ้นเงินเดือนให้กับชายคนนี้  เมื่อการสาธิตการใช้เสื้อชูชีพของเขานั้น นอกจากทำให้ทุกคนต้องหันมาดูแบบไม่ละสายตาแล้ว  ยังเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้โดยสารทั้งลำ ด้วยการใช้หลากหลายท่าทางตั้งแต่ขยิบตา ไปจนไถลตัวไปกับผนังช่องใส่ของบนเครื่องบิน   

 


 

 

Abernathy แชร์สองคลิป โดยอีกคลิป ลูกเรือคนเดียวกันแสร้งทำท่าเหมือนโยนทารกทิ้งไป เป็นมุขเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนสาธิตวิธีการใส่เสื้อชูชีพให้กับเด็ก 

 

 

 

นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า การสาธิตแบบสนุกสนานไม่เหมือนใคร เกิดขึ้นบนเที่ยวบินจากเมืองแนชวิลล์  รัฐเทนเนสซี ไปยังนครแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย นับได้ว่าลูกเรือท่านนี้ได้ทำให้ผู้โดยสารผ่อนคลายอย่างมาก หลังจากนักเดินทางต้องเผชิญกับความโกลาหนอลหม่านทั้งการยกเลิกเที่ยวบินและเที่ยวบินล่าช้ามานานหลายสัปดาห์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ