ข่าว

"วอลเลย์บอลหญิง" ซ้อมวันสุดท้าย ก่อนบินลุย ศึก "VNL2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ลงประเดิมซ้อมวันสุดท้าย ก่อนออกเดินทางไปยังประเทศตุรเคีย เตรียมตัวสู้ศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022" หรือ "VNL2022" สัปดาห์หน้า ซึ่งมีคิวบู๊กับ ตุรเคีย เจ้าภาพ

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ชุดทำศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ "VNL2022" เข้าโปรแกรมฝึกซ้อม และ ฟื้นฟูร่างกาย วันสุดท้ายที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬา "วอลเลย์บอลหญิง" เข้ารับการซ่อมแซมอาการบาดเจ็บ จากการแข่งขัน 3 สนามของรอบแรก ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่สมัยของฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ทั้งการรักษาเนื้อเยื่อด้วยความเย็น การนวดด้วยเตียงน้ำ และการนวดด้วยเก้าอี้ไฟฟ้า 

 

 

 

 

 

"วอลเลย์บอลหญิง" ซ้อมวันสุดท้าย ก่อนบินลุย ศึก "VNL2022"

โดย นักกีฬา "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" หลังจากที่กลับสู่ประเทศไทย รวมถึงได้มีการซ้อมปรับเวลา การรับประทานอาหาร การนอน การซ้อมให้เสมือนอยู่ที่ประเทศตุรเคีย รวมถึงล่าสุด เข้าโปรแกรมฝึกซ้อม และ ฟื้นฟูร่างกาย เป็นวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่  "วอลเลย์บอลหญิง" จะออกเดินทางไปยังประเทศตุรเคีย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลาประมาณ 23.00 น.  

 

ทั้งนี้ผลงานของ ทัพตบสาวไทย สามารถผ่านเข้าสู่ ศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022" ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก หลังจาก ทีมชาติไทย จบผลงานรอบ 16 ทีม ด้วยการชนะ 5 แพ้ 7 เก็บได้ทั้งหมด 15 คะแนน รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง คว้าโควต้าสุดท้ายได้สำเร็จ

 

อย่างไรก็ตาม "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย"  ซึ่งในรอบไฟนอลส์หรือ 8 ทีมสุดท้าย ไทย จะพบกับ ตุรเคีย เจ้าภาพ และทีมอันดับ 5 ของโลกในวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทยไทย หากชนะจะผ่านเข้าไปพบ ทีมชาติอิตาลี หรือ ทีมชาติจีน 

"วอลเลย์บอลหญิง" ซ้อมวันสุดท้าย ก่อนบินลุย ศึก "VNL2022"

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/ 

CREDIT PHOTO : Facebook@ThailandVolleyballAssociation

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ