ข่าว

คลับ "ลิเวอร์พูล" เตรียมตัว  "หงส์แดง" อวดภาพออกเดินทางมาไทย บู๊ "แดงเดือด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับ "ลิเวอร์พูล"  แบบอยู่ในสายเลือด "นิหน่า"  สุฐิตา ปัญญายงค์     คนดังใน วงการ นักแสดง นักร้อง พิธีกร  และ ผู้ประกาศข่าว เชิญชวนเหล่าแฟนคลับ  "หงส์แดง" ร่วมต้อนรับการเดินทางมาไทย  ของพลพรรค " เดอะค็อป"  เพื่อลงแข่งในฟุตบอลศึก" แดงเดือด" พบกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

สุฐิตา ปัญญายงค์     หรือ "นิหน่า"  นักแสดง นักร้อง พิธีกร  และ ผู้ประกาศข่าว  แฟนคลับ  สโมสรฟุตบอล " ลิเวอร์พูล" ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ได้โพสต์ข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ผู้ใช้งาน  NINA ◡̈ ♡  @ninanaka  ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 729,000 คน  โดยเธอ ระบุว่า "พรุ่งนี้เที่ยงตรง ชวนแฟนลิเวอร์พูล ติดแท็กทวิตกันค่ะ 😄 Welcome Liverpool FC to Thailand ติด # SawasdeeLFC  เผื่อใครไปต้อนรับทีมที่สนามบินไม่ได้ ก็ต้อนรับให้ติดเทรนไทยแลนด์ไปเลย 😊"

 

การโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของแฟนคลับสโมสรฟุตบอล "ลิเวอร์พูล" รายนี้   ส่งผลให้มีผู้แบ่งปันข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ออกไปอีก 178  ครั้ง   ข้อมูล ณ เวลา 15.00 น. ( วันเสาร์ที่ 9 )  และกดสัญลักษณ์เป็นรูปหัวใจ ที่แสดงถึงความชื่นชอบ ต่อข้อความที่ " นิหน่า"  เผยแพร่ออกไป รวม 178  ครั้ง  ด้วยกัน  การส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ดังกล่าว เกิดขึ้นในขณะที่ "ลิเวอร์พูล" สโมสรฟุตบอลชั้นนำ และมีแฟนบอลอยู่ทั่วโลก กำลังเดินทางมาประเทศไทย เพื่อลงแข่งฟุตบอลในรายการ T𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐   ศึก "แดงเดือด"   พบกับ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคาร ที่ 12  กรกฎาคม   ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน   กรุงเทพฯ  จัดโดยบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล  

 

ด้านบัญชีการใช้ทวิตเตอร์ของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ก็มีเผยแพร่สัญลักษณ์ว่า ขณะนี้"ลิเวอร์พูล" ได้ออกเดินทางจากอังกฤษ มายังประเทศไทย เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลในรายการ  T𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐    เช่นกัน  ทั้งนี้คาดว่าคณะของทีมฟุตบอล" ลิเวอร์พูล" จะเดินทางถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 10  กรกฎาคม

คลับ \"ลิเวอร์พูล\" เตรียมตัว  \"หงส์แดง\" อวดภาพออกเดินทางมาไทย บู๊ \"แดงเดือด\"

 

 

 

 

 

 

คลับ \"ลิเวอร์พูล\" เตรียมตัว  \"หงส์แดง\" อวดภาพออกเดินทางมาไทย บู๊ \"แดงเดือด\"

 

ข้อความจากบัญชีทวิตเตอร์สุฐิตา ปัญญายงค์     หรือ "นิหน่า"  นักแสดง นักร้อง พิธีกร  และ ผู้ประกาศข่าว  แฟนคลับ  สโมสรฟุตบอล " ลิเวอร์พูล" ที่สื่อสารไปถึงผู้ติดตามเธอบนทวิตเตอร์

ขอขอบคุณถาพจาก :  https://twitter.com/ninanaka

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ