ข่าว

"เพื่อไทย" หยาม8ปี พลเอก "ประยุทธ์" ไม่มีผลงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อไทย" ไม่เชื่อ 3แกน สร้างอนาคตของพลเอก "ประยุทธ์" แก้ปัญหาความยากจนได้จริง ผลงานที่ผ่านมา 8 ปี การันตีคุณภาพ

อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทยไม่เชื่อว่า กลยุทธ์ 3แกน สร้างอนาคตของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะทำประเทศเดินหน้าได้ใน 2 ปี 

พล.อ.ประยุทธ์ อยู่มา 8 ปี ผ่านงบฯไป 12 ครั้ง ใช้เงินไป  28.5 ล้านล้านบาท แต่เศรษฐกิจทรุด ทุจริตฟู กู้เก่ง แต่บริหารไม่เป็น ทำประเทศล้มเหลวแทบทุกด้านอย่าว่าแต่ขอเวลาอีก 2 ปีเลย 8 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ พังแทบทุกมิติ อยู่ในสภาพประเทศหนี้ล้น ประชาชนหนี้ท่วม พอจวนตัวเห็นสัญญาณจะไม่ได้ไปต่อ เผชิญวิกฤตศรัทธา ก็ออกมา สร้างเรื่องให้ความหวังเรื่องใหม่กลบเรื่องเก่าที่ทำไม่สำเร็จไปเรื่อยๆ

 

"เพื่อไทย" หยาม8ปี พลเอก "ประยุทธ์" ไม่มีผลงาน

รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ เหมือนคนกำลังจะจมน้ำ อะไรผ่านมาก็คว้าไว้หมด  เสียทรงจนถูกตั้งคำถามว่า ไปแทรกแซงเปลี่ยนสูตรคำนวณ ส.ส.จากหาร 100 เป็นหาร 500 เพื่อประโยชน์ในการสืบทอดอำนาจของตัวเองหรือไม่ 

"เพื่อไทย" หยาม8ปี พลเอก "ประยุทธ์" ไม่มีผลงาน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงผ่านเฟซบุ๊กประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศ กลยุทธ์ 3 แกน สร้างอนาคต เพื่อแก้ปัญหาความยากจนให้หมดไปประกอบด้วย

การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทั้งทางรถไฟ รถไฟความเร็วสูง ถนน สนามบิน และท่าเรือ ที่เขาระบุว่ารัฐบาลในอดีตหลายรัฐบาลวางแผนโครงการ สวยหรู แต่ปล่อยขึ้นหิ้ง ไม่ถูกทำให้เกิดขึ้นจริง แต่เขามุ่งมั่นจะทำให้โครงการนับร้อยเหล่านั้นเกิดขึ้นจริง

เน้นทำให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของโลก ผ่านการให้ความช่วยเหลือผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกในการขยายการลงทุนและธุรกิจในไทย โดยระบุว่ามีผู้สนใจแล้วหลายราย และแผนระยะต่อไปของเขาคือการทำให้คนไทยได้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าในราคาถูกลง

พลิกโฉมธนาคารเพื่อให้ลูกค้ารายเล็กเข้าถึงเงินกู้ของธนาคารได้มากขึ้น ประชาชนทุกกลุ่มมีโอกาสได้ใช้บริการของธนาคาร และนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในการทำงานของธนาคาร

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ