ข่าว

นาทีระทึก "ไฟไหม้" รถเก๋ง กลางสี่แยกไฟแดง จ.สุโขทัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ นาทีระทึก ไฟไหม้ รถเก๋ง กลาง สี่แยกไฟแดง พื้นที่ อ.เมือง สุโขทัย ฝั่งขาเข้า เจ้าที่ดับเพลิงใช้เวลา 20 นาที เพลิงจึงสงบ แต่รถวอดทั้งคัน

เกิดเหตุนาทีระทึกกลางสี่แยกไฟแดงกระชงค์ อ.เมืองสุโขทัย  เมื่อจู่ๆ มีรถเก๋งที่จอดรถติดไฟแดง มีควันพุงออกมาจากกระโปงรถ และซักพักก็เกิดไฟลุกไหม้ ทำให้ผู้ที่จอดรถติดไฟแดงต้องหวาดผวาและรีบแจ้ง191และกู้ภัยให้มาทำการช่วยเหลือและดับไฟ 

ภาพ "ไฟไหม้รถดเก๋ง" กลางสี่แยกไฟแดง อ.เมืองสุโขทัย

โดย ร.ต.อ.ณัฐพงศ์   จันทระ  รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย หลังจากได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณ สี่แยกกระชงค์ ถนนเลี่ยงเมือง   จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี จำนวน 2 คัน และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยบางแก้วสุโขทัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีเขียว ทะเบียน กท 189 สุโขทัย  จอดอยู่ข้างเกาะกลางถนนฝั่งขาเข้าตัวเมือง 

 

ภาพ "ไฟไหม้รถเก๋ง" กลางสี่ีแยกไฟแดว อ.เมือง จ.สุโขทัย

ไฟกำลังโหมลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องหน้ารถ ควันสีดำพวยพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำและสารเคมีไปยังบริเวณห้องเครื่องรถยนต์เพื่อดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที  จึงสามารถดับไฟได้ เบื้องต้นพบว่าบริเวณห้องเครื่องถูกไฟเผาเสียหายทั้งหมด


จากการสอบถาม นายสุรเชษฐ์  จันทร์หอม อายุ 29 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะขับรถมาติดไฟแดง สังเกตว่ามีควันพวยพุ่งออกมาจากใต้ฝากระโปรงหน้ารถ เห็นท่าไม่ดีจึงรีบเปิดประตูรถวิ่งหนีออกมาก่อน ซักพักไฟก็ลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องรถ

 

 

ส่วนรถของตนก็ไม่ได้ติดตั้งระบบแก๊สแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากระบบสายไฟชำรุด ภายหลังจากดับไฟที่ลุกไหม้รถได้สำเร็จ ทางเจ้าหน้าที่ รถก็ได้เคลื่อนย้ายรถออกจากบริเวณสี่แยก เพื่อไม่ให้รถคันดังกล่าวกีดขวางการจารจร

 

ภาพ "ไฟไหม้รถเก๋ง" กลางสี่แยกไฟแดง อ.เมือง จ.สุโขทัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ