ข่าว

" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด " โชว์ภาพเตรียมมาไทย  -ลิเวอร์พูล กร้าวใส่เต็มร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรฟุตบอล"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด"  ได้โปรโมทภาพนักฟุตบอลของทีม ที่อยู่ในขั้นตอนการเตรียมตัวเดินทางมาไทย เพื่อลงแข่งขัน"แดงเดือด" ขณะที่นักฟุตบอลของทีม   31  คน  ที่จะเดินทางในโปรแกรมปรีซีซั่น ขุมกำลังผู้เล่น จะเป็นการเปิดพื้นที่ให้นักฟุตบอลดาวรุ่ง ร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   ได้เผยแพร่ภาพนักฟุตบอลของทีม"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด"  ที่อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมตัวออกเดินทางจากประเทศอังกฤษ มายังประเทศไทย เพื่อลงแข่งกับสโมสรลิเวอร์พูล  ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ  𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐   ศึก "แดงเดือด" ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคาร ที่ 12  กรกฎาคม   ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน   กรุงเทพฯ  จัดโดยบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล 

 

รายชื่อนักฟุตบอล รวม  31 คน  สำหรับการทัวร์ปี 2022 ปรีซีซั่น ( โปรแกรมเตรียมทีม )ในประเทศไทยและออสเตรเลีย  โดย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีโปรแกรมแรก  ในการเดินทางจากอังกฤษ  มาที่ประเทศไทย เพื่อลงแข่งกับสโมสรลิเวอร์พูล    รายชื่อ   "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด"  ทั้ง   31 คน   โดยการตัดสินใจของ   เอริค เทน ฮาก   ผู้จัดการทีม  เป็นการผสมผสาน  ด้วยการดึงเอาผู้เล่นดาวรุ่งจากอคาเดมี่ของสโมสร   ผู้เล่นทีมที่ถูกยืมตัวไปยังสโมสรอื่น  ร่วมเดินทางมาด้วย  นอกเหนือจากผู้เล่นชุดหลักของทีม    

 

" มันเป็นการทัวร์ต่างประเทศครั้งแรกกับยูไนเต็ด  สำหรับผู้เล่นหลายคน  เป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นอายุน้อยที่จะสร้างความประทับใจ  ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด  จะไม่เข้าร่วมทีม  เนื่องจากเขาได้รับเวลาพักผ่อนเพิ่มเติม เพื่อจัดการกับปัญหาครอบครัว"    ประกาศจากทางสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ระบุ 

 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   มีโปรแกรมถัดจากประเทศไทย  โดยลงแข่งขัน วันที่ 15 กรกฎาคม  พบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมในลีกสูงสุด เอ ลีก ของประเทศออสเตรเลีย แข่งที่ออสเตรเลีย  และในวันที่ 19 กรกฎาคม จะพบ  คริสตัล พาเลซ   ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก   แข่งขัน เมลเบิร์น  ประเทศออสเตรเลีย เช่นกัน

รายชื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในโปรแกรมเดินทางมาไทย -ออสเตรเลีย 
ผู้รักษาประตู
ดาบิด เด เคอา
ทอม ฮีตัน
เนธาน บิช็อป
มาเตจ โควาร์

.
กองหลัง
เอริก ไบยี่
ดิโอโก้ ดาโลต์
เอธาน แลร์ด
วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์
ไทเรลล์ มาลาเซีย
ลุค ชอว์
อเล็กซ์ เตลลิส
อักเซล ตวนเซเบ้
ราฟาเอล วาราน
แอรอน วาน-บิสซาก้า 

.

กองกลาง
อาหมัด ดิยัลโล่
บรูโน่ แฟร์นันด์ส
เฟร็ด
เจมส์ การ์เนอร์
ฮานนิบาล เมจบรี้
ซีดาน อิคบาล
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์
ฟากุนโด เปยิสตรี
ชาร์ลี ซาเวจ
ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค 

.

กองหน้า
ทาฮิธ ชอง
แอนโธนี่ อีแลงก้า 
อเลฆานโดร การ์นาโช่ 
อองโตนี่ มาร์กซิยาล
มาร์คัส แรชฟอร์ด
เจดอน ซานโช่ 

.

เจอร์เก้น คล็อปป์  ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า   ถึงแม้ว่า  "ลิเวอร์พูล"  จะพบกับแมนยูไนเต็ด   นอกเกาะอังกฤษ  โดยแข่งขันที่ประเทศไทย แต่ ลิเวอร์พูล จะไม่เล่นกับแมนยูไนเต็ด ในแบบฟุตบอลกระชับมิตร   เพราะนี่คือการแข่งขันที่ต้องจริงจัง มันคือเกมปรีซีซัน  ที่ลิเวอร์พูลจะใช้เพื่อการเตรียมทีมอย่างแท้จริงในการดูสภาพความพร้อมของผู้เล่น   ก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก   ลิเวอร์พูลพร้อมที่จะเล่นในแบบ ร้อยเปอร์เซ็นทั้งกับแมนยูไนเต็ด และ คริสตัลพาเลซ เขา  กล่าว

 

ลิเวอร์พูล  ซึ่งเรียกผู้เล่นรวมทีมฝึกซ้อม ตั้งแต่กลางสัปดาห์  ยังไม่มีการประกาศรายชื่อผู้เล่นในโปรแกรมปรีซีซั่น ที่จะเดินทางมาประเทศไทย ลงแข่งกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   แข่งขันวันอังคารที่   12 กรกฎาคม  และเดินทางไปที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อลงแข่งขันในรายการ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด สิงคโปร์โทรฟี่ ปรีซีซั่น ทัวร์นาเมนต์   พบกับ คริสตัลพาเลซ ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก แข่งขันในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม

 

" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด " โชว์ภาพเตรียมมาไทย  -ลิเวอร์พูล  กร้าวใส่เต็มร้อย " แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด " โชว์ภาพเตรียมมาไทย  -ลิเวอร์พูล  กร้าวใส่เต็มร้อย " แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด " โชว์ภาพเตรียมมาไทย  -ลิเวอร์พูล  กร้าวใส่เต็มร้อย

facebook Manchester United  เผยแพร่ภาพนักฟุตบอลของทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  เตรียมออกเดินทางจากประเทศอังกฤษ มาไทย เพื่อลงแข่งขันกับลิเวอร์พูล ในฟุตบอลรายการ   𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐 ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคาร ที่ 12 ก.ค.  ที่ราชมังคลากีฬาสถาน   จัดโดยบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด

CREDITPHOTO : https://www.facebook.com/manchesterunited

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ