ข่าว

"ประกันสังคม" พร้อมช่วยเหลือ ลูกจ้าง ที่ประสบอุบัติเหตุจากการทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองทุนเงินทดแทน สำนักงาน "ประกันสังคม" พร้อมอยู่เคียงข้าง ผู้ประกันตน ดูแลดั่งญาติมิตรเพื่อให้ทุกท่านมั่นใจ และมั่นคงไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพราะเราเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน

ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานถือเป็นที่พึ่งพาของ ผู้ประกันตน และผู้ทุพพลภาพ ที่จะเข้ามารับการฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อช่วยเหลือลูกจ้างที่ประสบอุบัติเหตุจากการทำงาน ให้มีความพร้อมที่กลับคืนสู่สังคม และช่วยเหลือตนเองได้อย่างภาคภูมิใจ กองทุนเงินทดแทน สำนักงาน "ประกันสังคม" พร้อมอยู่เคียงข้าง ผู้ประกันตน ดูแลดั่งญาติมิตรเพื่อให้ทุกท่านมั่นใจ และมั่นคงไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพราะเราเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ประกันตนทุพพลภาพ ให้สามารถพึ่งพาตนเองและกลับคืนสู่สังคมเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

 

ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของสำนักงาน "ประกันสังคม" www.sso.go.th หรือที่ Line @ssothai และสายด่วน 1506 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

\"ประกันสังคม\" พร้อมช่วยเหลือ ลูกจ้าง ที่ประสบอุบัติเหตุจากการทำงาน

 

 

 

#ประกันสังคม #สิทธิประโยชน์ #SSOTHAI #SSONEWS #กระทรวงแรงงาน #ผู้ประกันตน #ม39 #ม33         #เทคโนโลยีทันสมัย ใส่ใจผู้ประกันตน #ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานภาค1 #จังหวัดปทุมธานี #ทุพพลภาพ #บาดเจ็บจากการทำงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ