ข่าว

ปิดล้อมพื้นที่รามัน ปะทะ "กลุ่มก่อความไม่สงบ" วิสามัญ 2 ศพ คุมเจ้าของบ้านสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายปิดล้อมตรวจค้นบ้านในอ.รามัน หลังได้เบาะแส "กลุ่มก่อความไม่สงบ" ในพื้นที่ชายแดนใต้หลบซ่อนตัว เกิดยิงปะทะ วิสามัญคนร้ายดับ 2 ศพ

8 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากในช่วงเช้าตรู่ ที่ผ่านมา ฝ่ายความมั่นคง ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เข้าปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านไม้แก่น (บ้านกือแย) ต.เนินงาม อ.รามัน จ.ยะลา หลังจากมีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่เคลื่อนไหวในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ทำการหลบซ่อนตัว จนเกิดการยิงปะทะกับกลุ่มคนร้าย เป็นระยะ ๆ  โดยคนร้ายพยายามยิงต่อสู้เพื่อเปิดทางหนี เพื่อออกจากวงรอบของการปะทะ ทำให้ฝ่ายตรงข้าม ถูกยิงจนเสียชีวิต 2 ราย 

ปิดล้อมพื้นที่รามัน ปะทะ "คนร้าย" วิสามัญ 2 ศพ

 

 

โดยเจ้าหน้าทหารพรานที่ 41ได้ปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้บุคคลใดเข้าไป และรอเจ้าหน้าที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 และ ชุด EOD. เข้าตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มคนร้ายอาจจะตอบโต้การปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ 

 

ล่าสุด เหตุการณ์ปะทะในพื้นที่สงบลง ทราบว่าเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ก็พบเสื้อยืดสีดำของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ และพบใบปลิว รูปเสือดำ PULO - G 5 เขียนว่า DAULAT TUAN KU ASKAR DI-RAJA PATANI  จำนวนมากอีกด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้าย จำนวน 2 ราย ถูกยิงนอนเสียชีวิต บริเวณหลังบ้านซึ่งติดกับสวนอ้อยและทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน 

 

ปิดล้อมพื้นที่รามัน ปะทะ "คนร้าย" วิสามัญ 2 ศพ

 

 

 

 

ปิดล้อมพื้นที่รามัน ปะทะ "คนร้าย" วิสามัญ 2 ศพ

 

 

เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดอาวุธปืนได้อีก 4 กระบอก ประกอบด้วย อาวุธปืนอาก้าAK จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนคาร์บิน จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น 11 มม. จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น .357 จำนวน 1 กระบอก และเก็บรวบรวมวัตถุพยานและสารพันธุกรรมรวมทั้งการตรวจชันสูตรอัตตลักษณ์บุคคลของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เพื่อส่งให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ปิดล้อมพื้นที่รามัน ปะทะ "คนร้าย" วิสามัญ 2 ศพ

 

 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ควบคุมตัว ชาย อายุ  43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ส่งตัวเข้าศูนย์ซักถาม หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 (ฉก.ทพ.41) ค่ายวังพญา อ.รามัน จ.ยะลา เพื่อสอบถามขยายผลต่อไป

 

อะหมัด/มาวันดี รามันห์สิริวงศ์  ผู้สื่อข่าว จ.ยะลา

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ