ข่าว

"รอง สว." เจอเศษปูนเศษหินร่วงกลางสี่แยก ไม่นิ่งดูดายรีบเก็บกวาดฝุ่นตลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ต ชื่นชม "ตำรวจ" รองสารวัตร ปราบปราม ไม่นิ่งดูดาย จับไม้กวาด เก็บเศษหินเศษปูน ที่รถทำร่วงกลางสี่แยกไฟแดง จนฝุ่นตลบ

8 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอนายตำรวจท่านหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตา กวาดเศษหินเศษปูน ที่มีรถทำร่วงกลางสี่แยกไฟแดง ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “วัน ๆ งานไม่ทำดูเอาเหอะ ตำรวจบึงสามพัน(สู้นะครับ) #ทีมจราจรบึงสามพัน ตรวจจับผู้กระทำผิดกฏหมายก็บอกก็โพสต์ประชาสัมพันธ์ก่อนจับ #เเจกหมวกกันน็อคก็เเจกเพื่อให้ประชาชนปลอดภัย ทำทุกอย่างเพื่อนประชาชนคนบึงสามพันเสมอมา #ล่าสุดรถทำปูนเเละหินตกกลางไฟเเดงเกรงว่าผู้ใช้รถใช้ถนนจะเกิดอันตราย #ขออนุญาตเเอบถ่ายหน่อยนะครับ ไม่ได้ลงไปช่วยนะครับไปถอนฟันมา วัชระ ธูปทอง 


หมายเหตุ ผมได้ได้อวยหรือเอามาโฟสต์เอามันนะครับ นี้คือเหตุผลทำไมคนบึงสามพันส่วนใหญ่จะรักตำรวจจราจรเสมอ ผิดว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูกบอกกันเตือนกันก่อนลงโทษเสมอ”

 

 

 

 

"รอง สว." เจอเศษปูนเศษหินร่วงกลางสี่แยก ไม่นิ่งดูดายรีบเก็บกวาดจนฝุ่นตลบ

 

 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมในความมีน้ำใจ เป็นห่วงประชาชน เป็นตำรวจของประชาชนอย่างแท้จริง บางคนเห็นไม้กวาดแล้วก็อดแซวไม่ได้ บอกว่าไม้กวาดสู้ชีวิตมาก 
 

 

"รอง สว." เจอเศษปูนเศษหินร่วงกลางสี่แยก ไม่นิ่งดูดายรีบเก็บกวาดจนฝุ่นตลบ

 

   

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณสี่แยกไฟแดง พบว่าการจราจรค่อนข้างหนาแน่น และใกล้เวลาเลิกเรียนของโรงเรียนต่างๆ ซึ่งช่วงนั้นจะมีรถจักรยานยนต์นักเรียนใช้เส้นทางนี้เป็นจำนวนมาก และพบกับ ร.ต.อ.วัชระ ธูปทอง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่ งานจราจร สภ.บึงสามพัน คนที่อยู่ในคลิป โดยได้บอกถึงสาเหตุว่าทำไมถึงต้องเปลี่ยนจากจับปากกาเขียนใบสั่ง มาจับไม้กวาด ไปยืนกวาดถนนกลางสี่แยกไฟแดง 

 

 

ร.ต.อ.วัชระ ธูปทอง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม

 

 

โดย ร.ต.อ.วัชระ ธูปทอง เปิดเผยว่า ช่วงที่กำลังรอทางหน่วยงานที่รับผิดชอบมาทำความสะอาดถนน เศษปูนเศษหินที่ร่วงอยู่กลางสี่แยกไฟแดง ตนเห็นว่ามีประชาชนที่ขี่รถจักรยานยนต์ค่อยข้างเยอะ ตนเกรงว่าประชาชน อาจจะขี่รถไปเหยียบแล้วทำให้เกิดรถเสียหลักล้มได้ ตนจึงเดินไปยืมไม้กวาดชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่สุดมาทำการปัดกวาดเอาเศษหินเศษปูนออกก่อนจะมีประชาชนรถล้มจนได้รับบาดเจ็บ

 

ร.ต.อ.วัชระ ธูปทอง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม

 

 

ภูษณุ ปานนิล  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเพชรบูรณ์  

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ