ข่าว

จับได้แล้ว พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกมาราธอนนาน 8 ปี บังคับให้เรียก"ผัว"

ตำรวจพิบูลมังหาสาร รวบได้แล้ว พ่อแท้ ๆ "ข่มขืน" ลูกสาวมาราธอนนาน 8 ปี ตั้งแต่ 7 ขวบ แถมสั่งห้ามไม่ให้เรียกพ่อ แต่ให้เรียก "ผัว"

จากกรณี นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด และทีมงานเพจสายไหมต้องรอด พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ15 ปี พร้อมมารดา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร ให้ดำเนินคดีกับ นายบี (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ หลังก่อเหตุ ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ มาเป็นเวลายาวนานกว่า 8 ปี ตั้งแต่ 7 ขวบจน ถึงปัจจุบัน โดยบังคับห้ามไม่ให้ ด.ญ.เอ เรียกตนเองว่า “พ่อ” แต่ให้เรียกว่า “ผัว” 

 

 

 

 

 

 

 

จับได้แล้ว  พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกมาราธอนนาน 8 ปี

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (7 ก.ค.) พ.ต.ท.นิพิฐพงศ์ ทันธิมา สารวัตร(สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เข้าขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดอุบลราชธานีที่ จ.291/65 ลงวันที่ 7 ก.ค.65 เข้าจับกุมนายพรเทพ (สงวนนามสกุล)  ชาวจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ ในข้อหา“ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อันเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน”

 

 

 

จับได้แล้ว  พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกมาราธอนนาน 8 ปี

 

 

ขณะที่ ด.ญ.เอ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดอุบลราชธานี ได้นำตัว ด.ญ.เอเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองเด็กแยกเด็กออกไปดูแลทั้งด้านร่างกายและฟื้นฟูสภาพจิตใจจากนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ทันที

 

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงค์ ผู้สื่อข่าวเนชั่น   จ.อุบลราชธานี

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ข่าวยอดนิยม