ข่าว

รอบนี้ไม่รอด! "รองโฆษกรัฐบาล" ติดโควิด หลังบินประชุมที่เยอรมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้(7 ก.ค.) นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพอาหารผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมแจ้งติดโควิด

มีข้อความระบุว่า  " Covid-19 รอบนี้ไม่รอด #ฟ้าทะลายโจร

เดินทางมาประชุมร่วมกับนักการเมืองหลายพรรคจากทั่วโลก ที่ประเทศบัลแกเรียและเยอรมนี…เพื่อนร่วมคณะกลุ่มเอเชียอีก 10 คน รอดหมด โล่งใจที่ไม่ได้ไปแพร่เชื้อให้เพื่อนๆเพราะมีบางช่วงก็นั่งใกล้ชิดกัน แต่โดยมากเข้าในอาคารแออัด ก็ใส่หน้ากากกันตลอด

ไม่ได้มีอาการมากค่ะ เหมือนป่วยทั่วไป มีน้ำมูก เจ็บคอ ไอ ทานยารักษาตามอาการ…ยืนยันได้ว่า ฟ้าทะลายโจรยังทำหน้าที่ได้ดี…ตรวจไม่พบเชื้อถึงจะเดินทางกลับ แม้ไม่มีการใช้เอกสารอะไรแล้ว แต่ต้องถือเป็นหน้าที่รับผิดชอบต่อสังคม หากยังป่วยอยู่ต้องไม่เดินทาง 

ของกินนี่ เพื่อนร่วมคณะซื้อมาให้ คาดว่ามากเกินพอ เป้าหมายจะต้องทานกล้วยให้หมด…อยู่เบอร์ลินทางสถานทูตได้ส่งยามาให้เพิ่มเติม คนไทยไปต่างประเทศ ควรมีเบอร์ติดต่อทางสถานทูตไว้ด้วยนะ "

รอบนี้ไม่รอด! "รองโฆษกรัฐบาล" ติดโควิด หลังบินประชุมที่เยอรมัน

รอบนี้ไม่รอด! "รองโฆษกรัฐบาล" ติดโควิด หลังบินประชุมที่เยอรมัน

หลังจากที่ทั่วโลกเริ่มปรับตัวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19 โดยขณะนี้ในหลายประเทศเปิดให้เดินทางระหว่างประเทศได้แล้ว ทำให้เห็นภาพ รัฐมนตรี ข้าราชการประจำแต่ละกระทรวง เดินทางไปประชุมต่างประเทศ และติดโควิดกันหลายคน 
 

เริ่มจาก

-นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางประชุมงานที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 21 - 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

-นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประชุมเจรจาการค้าเสรีในต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18-23 มิถุนายนที่ผ่านมา

-นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (ไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศ)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ