ข่าว

ข่มขืน "ลูกสาว"วัย15ปี นาน 8 ปี บังคับเรียกผัว แทน "พ่อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ถึงกับใจสลาย เข้าแจ้งความจับอดีตสามีข่มขืน "ลูกสาว" วัย 15 ปี ลงมือมานานถึง 8 ปี แถมบังคับให้เรียกผัว แทน"พ่อ" มักทำร้ายร่างกายเพราะความหึงหวงด้วย ล่าสุดตำรวจจับกุมพ่อใจทรามได้แล้ว

แจ้งความจับ อดีตสามี ข่มขื่นลูกสาวแท้ๆ 8 ปี

เมื่อวันที่ 7ก.ค. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด พร้อม สจ.ปิยะ วงศ์คำเหลา สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ15 ปี พร้อมมารดา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์  ศรีบุตตะ  ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร  ให้ดำเนินคดีกับ นายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี พ่อแท้ๆของ ด.ญ.บี ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเอง ตั้งแต่ 7 ขวบจนถึงปัจจุบัน รวม 8 ปี

โดยนางกุ้ง  (นามสมมติ) อายุ 36 ปี มารดา ด.ญ.บี กล่าวว่า ตนกับนายศักดิ์ แต่งงานอยู่กินจนกระทั่งมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.บี ลูกสาวอายุ 15 ปี และ ลูกชาย อายุ 11 ปี  จากนั้นแยกทางกัน ตั้งแต่ ลูกสาว อายุ 6 ขวบ โดยตาและยายเป็นคนเลี้ยงลูกทั้ง 2 คน ตนมาทำงานที่กรุงเทพ ต่อมานายศักดิ์ไปหาพ่อกับแม่ตน และขอรับลูกสาวที่ขณะนั้นอายุเพียง 7 ขวบไปเลี้ยงเอง ซึ่งตนจะส่งเงินให้ลูกสาวตลอด บางครั้งพ่อของตน หรือ ตา จะขับรถพาลูกชายของตน เอาขนมและกับข้าวไปให้ลูกสาวที่ห้องเช่าของนายศักดิ์ ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นประจำ 

นางกุ้ง กล่าวว่า ที่ผ่านมาพูดคุยผ่านทางไลน์กับลูกสาวตลอด  จนกระทั่งวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา ต้องใจสลายกับสิ่งที่ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ทนรับสภาพที่เป็นอยู่ไม่ไหว เนื่องจากถูกนายศักดิ์ผู้เป็นพ่อแท้ๆข่มขื่นกระทำชำเรามาตลอด ตั้งแต่อายุ 7 ขวบจนถึงปัจจุบัน ระยะหลังมีพฤติกรรมหนักขึ้นเรื่อยๆ บางวันห้ามไม่ให้ลูกสาวไปโรงเรียน เพื่อบังคับให้ร่วมหลับนอนด้วย เวลาลูกสาวไปเรียนหนังสือกลับบ้านช้าเพียง 5 นาที นายศักดิ์ก็จะหึงหวงและลงมือตบตี พร้อมขู่ว่าจะฆ่าให้ตายและบอกด้วยว่าไม่มีใครมาช่วยได้เนื่องจากเป็นเรื่องผัวเมีย จึงกลัวไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง และที่น่าตกใจคือ บังคับให้เรียกตัวเองว่าผัว ห้ามเรียกว่าพ่อด้วย

 

นอกจากนี้ลูกชายยังเล่าให้ฟังว่า เคยเห็นพ่อข่มขืนพี่สาวต่อหน้าตลอดเวลาไปนอนที่ห้องพ่อ ข่มขู่ห้ามไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด  รวมถึงเคยเห็นพี่สาวถูกตบตีจนเลือดกลบปาก ลูกชายต้องเงียบไม่กล้าพูดให้ใครฟัง ทำให้ตนตัดสินใจร้องเรียนและขอความช่วยเหลือมายังเพจสายไหมต้องรอด  เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับนายศักดิ์ให้ถึงที่สุด 

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร เพื่อพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายศักดิ์ทันที รวมถึงประสานไปยังนางแรมรุ่ง วรวัธ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. เพื่อขอให้ส่งนักสังคมสงเคราะห์ - นักจิตวิทยา และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ โดยหลังจากนี้จะยื่นหนังสือขอเยียวยาจากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรมอีกด้วย

ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมนายศักดิ์ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างสอบปากคำ เบื้องต้นให้การรับสารภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ