ข่าว

เปิดแฟ้มคดี ลูกชาย "แคล้ว ธนิกุล" ยิง 4 นัดปลิดชีพหนุ่มเร่ร่อนเมื่อปี 62

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแฟ้มคดี ลูกชาย "แคล้ว ธนิกุล" โดนตำรวจ เปิดยุทธการคอมมานโดปราบคนพาล นำกำลังบุกจับ ในข้อหา ใช้อาวุธปืน ยิงคนเสียชีวิต เมื่อปี 2562

7 ก.ค.2565 ตำรวจคอมมานโด ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. นำกำลังชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโด ปิดล้อมตรวจค้น 17 จุด ในจังหวัด 12 จังหวัด ดังนี้  เชียงราย,แม่ฮ่องสอน,นนทบุรี,กรุงเทพฯ,สมุทรปราการกาญจนบุรี,ฉะเชิงเทรา,จันทบุรี,นครศรีธรรมราช,ขอนแก่น,นครพนม และ กาฬสินธุ์ ตาม "ยุทธการคอมมานโดปราบคนพาล"  โดยจับผู้ต้องหาตามหมายจับได้ ทั้งหมด 17 ราย ซึ่ง 1 ในผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ คือ ลูกชายของอดีตเจ้าพ่อคนดัง "แคล้ว ธนิกุล" ซึ่งถูกจับในคดีใช้อาวุธปืนขนาด.45 ก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ที่จ.กาญจนบุรี  เมื่อปี 2562 

 

 

 

 

 

 

คอมมานโด จับลูกชาย "แคล้ว ธนิกุล"

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562  เวลาประมาณ 01.30 น. เกิดเสียงปืนดังสนั่นซ้อนกันถึง 4 นัด สิ้นเสียงปืนก็มีผู้พบร่างของชายวัยกลางคน ตามร่างกายมีการสักลายทั่วตัว นอนเสียชีวิต อยู่บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนแสงชูโต ฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  ผู้เสียชีวิตทราบภายหลัง ชื่อนายเอกณรงค์ เรืองเนตร อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณลำตัว หน้าท้องและหัวไหล่ รวม 4 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ริมถนน หน้าศาลาที่พักผู้โดยสารนั่นเอง   

 


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาตัวมือยิง เนื่องจากผู้เสียชีวิต เป็นคนเร่ร่อนที่อาศัยพักผ่อนหลับนอนอยู่ในศาลาท่ารถโดยสารประจำทาง โดยก่อนเกิดเหตุ มีผู้พบเห็น ว่ามีรถกระบะ คันหนึ่งแล่นมาจอดบริเวณริมถนนเยื้องกับร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นคนร้ายก็เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ทำทีเดินดูสินค้าภายในร้านก่อนที่จะเดินออกมาหน้าร้าน ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ผู้เสียชีวิต เดินออกมาจากศาลาที่พักริมถนน และเดินข้ามมาที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และเดินเข้าไปทำธุระในซอกข้างร้าน จากนั้นก็เดินข้ามกลับไป 

 

 

หนุ่มเร่ร่อนถูกคนร้ายยิง 4 นัดดับ เมื่อปี 62

 

 

เมื่อคนร้ายเมื่อเห็นดังนั้นก็เดินตามผู้ตายไปพร้อมทั้งเรียกชื่อ เมื่อผู้ตายได้ยินเสียงเรียก จึงหันมาดูโดยไม่ทันตั้งตัว คนร้ายที่เดินตาม ก็ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงผู้ตาย  จนผู้ตายล้มลงขาดใจตายทันที  จากนั้นคนร้ายก็เดินอย่างใจเย็นไปกลับไปที่รถและขับหลบหนีไป 

 

 

ในส่วนของการสืบสวนหามือปืนที่ลงมือโหดเหี้ยมชนิดไม่แคร์สายตาใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจ ไม่สามารถฟันธงได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องผู้เสียชีวิต เป็นคนเร่ร่อน แต่พื้นเพเป็นคนที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  และเคยมีประวัติเสพยาเสพติดจนเกิดอาการทางประสาทและออกจากบ้านมาเร่ร่อนตามท้องถนน มักอาศัยศาลาที่พักผู้โดยสารแห่งนี้เป็นที่นอน 

 

 

ชายเร่ร่อนถูกยิงเสียชีวิต ที่อ.ท่าม่วง เมื่อปี 62

 


 

ลูกชาย "แคล้ว ธนิกุล" ถูกจับ

 

 

ผ่านไปเกือบ 3 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามสืบสวนแกะรอยจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิงชายเร่ร่อน คือ นายคม ธนิกุล ซึ่งเป็นลูกชายของ นายแคล้ว ธนิกุล อดีตเจ้าพ่อนครบาล จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ จนกระทั่งสืบทราบว่านายคม อยู่ในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช  จึงนำกำลังเข้ากุมตาม "ยุทธการปราบคนพาล" ของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา จากการสอบปากคำ นายคม ในเบื้องต้น ให้การถึงสาเหตุในการลงมือยิง นายเอกณรงค์ ชายเร่ร่อน ถึง 4 นัด เนื่องจากต้องการคลายเครียดเท่านั้นเอง  

 

สำหรับนายคม ธนิกุล เป็นบุตรชายของ นายแคล้ว ธนิกุล กับนางเขมพร  ซึ่ง  นายแคล้ว บิดาของ นายคม เป็นเจ้าของค่ายมวย "ส.ธนิกุล" เป็นผู้กว้างขวางในย่านสวนมะลิ ในชื่อ "เหลา สวนมะลิ" หรือ "เฮียเหลา"  มีเพื่อนสนิทและลูกน้องเป็นจำนวนมากจนได้ฉายา "เจ้าพ่อนครบาล" หรือ "เจ้าพ่อเบอร์ 1" ในวงการมวย

 

 

แคล้ว ธนิกุล อดีตเจ้าพ่อนครบาล คนดัง

 

 

แต่ชีวิตของอดีตเจ้าพ่อคนดัง ต้องปิดฉากลงเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2534 ด้วยคมกระสุนของคนร้ายที่ขนอาวุธสงคราม ทั้งปืน เอ็ม 16 ,อาก้า และเอ็ม 79 มายิงถล่มรถกระบะที่ นายแคล้ว โดยสารมาขณะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสมุทรสงคราม เสียชีวิต พร้อมลูกน้องคู่ใจ โดยไม่มีโอกาสยิงป้องกันตัวแต่อย่างใด นับเป็นการรูดม่านปิดฉากชีวิต อดีตเจ้าพ่อนครบาล ชื่อดังอย่างโหดเหี้ยม สะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก 
 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ