ข่าว

"หนุ่มใหญ่" นักเล่นปืน น้อยใจเมียตัดสินใจปลิดชีพตัวในปั๊มน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มใหญ่" วัย 42 ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในปั๊มน้ำมัน ได้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา คาดสาเหตุมาจากน้อยใจเมียหลังทะเลาะกันเรื่องหลงเส้นทาง

7 ก.ค.2565  เมื่อเวลาประมาณ 02.20 น.  คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันบนถนนสาย 3138 หมู่ 5 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  จับภาพมีรถเก๋งขับมาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นมีชายสวมเสื้อสีชมพู ออกมาจากรถเดินเข้าห้องน้ำกลับมาที่รถ และออกมาจากรถอีกครั้ง ก่อนที่จะเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ และกลับไปนั่งที่รถ และได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ทางพนักงานของปั้มน้ำมัน เห็นเหตุการณ์ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง 

 

 

 

 

 

 

 

 

"หนุ่มใหญ่" นักเล่นปืน น้อยใจเมียตัดสินใจปลิดชีพตัวในปั๊มน้ำมัน

 

 

หลังจากนั้น ทาง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ภายในปั๊มน้ำมัน ได้พบรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้  หมายเลขทะเบียน กพ 8405 ลพบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอดิศร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ทะลุออกด้านหลัง  กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรักษา โรงพยาบาลบ้านบึง

 

จากการตรวจสอบยังพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .44 แม็กนั่ม ตกอยู่กลางระหว่างที่นั่งคนขับกับผู้โดยสาร กระสุนในรังเพลิง จำนวน 6 นัด นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนอีก 1 กระบอก ขนาด . 38 พร้อม กระสุน อีกเป็นจำนวนมาก อยู่ท้ายรถเก๋ง

 

 

"หนุ่มใหญ่" นักเล่นปืน น้อยใจเมียตัดสินใจปลิดชีพตัวในปั๊มน้ำมัน

 

 

จากการสอบถามพนักงานบริการของปั๊ม  วัย 20 ปี เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อน ๆ กำลังนั่งพักอยู่ที่ลานบริการ เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาภายในปั๊มไปจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ  คนขับออกมาจากตัวรถและกลับเข้ามานั่งภายในรถอีกครั้ง จากนั้นไม่นานก็ถอยรถออกจากที่จอด ก่อนที่จะขับมาจอดที่เดิม ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงปืน  และคนขับเปิดประตูรถออกมาขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งมาดู พบชายคนดังกล่าวบาดเจ็บเลือดออกจำนวนมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ส่วนนางสาวแคทริยา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 36 ปี เป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า  ตนเองกับสามีเดินทางมาจากจังหวัดลพบุรี เพื่อมารับลำกล้องปืนที่สั่งให้ช่างในอำเภอบ้านบึงชุบทำสีให้ โดยออกเดินทางมาตั้งแต่ 5 โมงเย็นของเมื่อวาน มารับก่อนกำหนด โดยทางช่างที่รับทำสีเป็นผู้ส่งโลเคชั่นมาให้ แต่เมื่อเดินทางมาตามพิกัดที่ส่งมาปรากฏว่าเป็นปั๊มน้ำมัน จึงถูกสามีต่อว่าหาว่าไม่รอบคอบ จนเกิดมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโห จึงลงจากรถเดินหนีเข้าไปในซอยตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน กระทั่งได้ยินเสียงปืน รีบวิ่งมาดูก็พบว่าสามีบาดเจ็บ

 

 

"หนุ่มใหญ่" นักเล่นปืน น้อยใจเมียตัดสินใจปลิดชีพตัวในปั๊มน้ำมัน

 

 

นางสาวแคทริยา กล่าวเพิ่มเติมว่า สามีเป็นคนชอบเล่นปืน สะสมอาวุธปืน แต่งปืน ทำให้มีอาวุธปืนหลายกระบอกเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป    

 

 

วิศาล  แสงเจริญ   ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ