ข่าว

รวบคนงานก่อสร้าง มือแทงยาย 75 ดับ สารภาพตั้งใจมาลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มคนงานก่อสร้าง มือแทงยายวัย 75 ดับคาบ้าน หลังตำรวจแกะรอยจากวงจรปิด ตามล่า สารภาพบุกบ้านหวังลักทรัพย์ เจอยายขัดขืนจึงกระหน่ำแทง

7 ก.ค.2565 จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีด นางสุธาสินี (สงวนนามสกุล)  อายุ 75 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพักในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยสภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณต้นคอ ราวนม หน้าท้อง แผ่นหลัง และแขนทั้ง 2 ข้าง รวมกว่า 25 แผล และจากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินภายในบ้านหายไปจำนวนหนึ่ง

 

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุ 30 -35 ปี สวมหมวกลายพรางปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงขายาว เดินเข้าไปในบ้านแล้วก่อเหตุรื้อค้นทรัพย์สิน ส่วนที่บริเวณขอบกำแพงบ้านฝั่งติดป่าละเมาะ พบคราบเลือดที่ขอบกำแพงด้านใน คาดว่าเปื้อนขณะคนร้ายปีนหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

คนร้ายก่อเหตุแทงยายวัย75ดับคาบ้าน

 

 

ความคืบหน้า ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ สามารถจับกุมคนร้าย มือแทง นางสุธาสินี ได้แล้ว ชื่อ นายนนทพันธ์ (สงวนนามสกุล) โดยจับกุมได้ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู

 

 

รวบหนุ่มก่อสร้างมือแทงยายวัย 75 ดับ

 


เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยจำนนต่อหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านหลังเกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี   โดยวันเกิดเหตุ ต้องการเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านหลังเกิดเหตุ ระหว่างนั้นคุณยายออกมาพบจึงข่มขู่เอาทรัพย์สิน แต่คุณยายร้องขอความช่วยเหลือและขัดขืนจึงใช้มีดแทง 

 

 

 

มือแทงยายวัย 75 ดับ

 

 

ซึ่งหลังก่อเหตุ คนร้ายได้ขับจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปทาง อ.หัวหิน ชุดสืบสวนจึงไล่เส้นทางหลบหนีอย่างกระชั้นชิด พร้อมขอความร่วมมือในตรวจสอบข้อมูลหมายเลขเครื่องยนต์และหมายเลขตัวถัง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ-รุ่น-สี ที่อยู่ใน จ.เพชรบุรี มีทั้งหมดกี่คัน แล้วไปตรวจสอบทีละคันกับผู้ครอบครอง กระทั่งพบผู้ครอบครองคนหนึ่งยอมรับว่าเป็นจักรยานยนต์ของตนเอง แต่วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกน้องที่เป็นคนงานก่อสร้างนำไปขับขี่ โดยไม่ทราบว่านำไปก่อเหตุร้ายแรงดังกล่าว

 

 

รวบหนุ่มก่อสร้าง มือแทงยาย 75 ดับ

 

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้เวลา 15.00 น. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะแถลงข่าวและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายนนทพันธ์ ผู้ต้องหา เคยต้องโทษจำคุกในข้อหาลักทรัพย์ที่เรือนจำสมุทรสงคราม ก่อนถูกปล่อยตัวเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา 

 

 

ปริพรรห์ รชตธรรมกุล  ผู้สื่อข่าวเนชั่น จ.เพชรบุรี

 

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 


 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ