ข่าว

อุบัติเหตุ คร่า "สจ." 2 สมัย คนดังน่าน หลังขับรถชนกับกระบะ อดีตผู้ใหญ่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุ คร่าชีวิต เรวัตร พรหมอารี "สจ." เขต 2 ภูเพียง 2 คนดัง จ.น่าน หลังขับรถชนกับกระบะ ของอดีตผู้ใหญ่บ้านเข้ากลางคัน

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วานนี้ (6 ก.ค.2565 )  ร.ต.อ.พีรพงษ์ สุทธเขต พนักงานสอบสวน .สภ.ภูเพียง จ.น่าน  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณหน้าโรงแรมเวียงแก้ว ถนนพุทธบูชา ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ มิตซูบิชิ  สีเทา ทะเบียน บค 4258 น่าน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ไม่สามารถขับได้ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ อิซูซุ แคป  สีบรอนซ์  ทะเบียน บฉ 8720 น่าน สภาพถูกชน กลางลำ ด้านซ้ายพังยับ ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ โดยรถที่เกิดอุบัติเหตุ ทั้ง 2 คันอยู่ฝั่งซ้ายมือขาเข้าเมืองน่าน

 

 

 

 

 

 

อุบัติเหตุ คร่า "สจ." 2สมัย คนดังน่าน

 

 

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ทีมสมาคมกู้ชีพนครน่านรวมใจ , จนท.อาสาชุดเฉพาะกิจเหยี่ยวฟ้า รถกู้ชีพศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลน่าน กำลังให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนอย่างเร่งด่วน ณ จุดเกิดเหตุ 

 

อุบัติเหตุ คร่า "สจ." 2สมัย คนดังน่าน

 


จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าคนขับรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ชื่อนายเรวัต พรหมอารี อายุ 71 ปี บ้านอรัญญาวาส ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน สจ.เขต 2 ภูเพียง 2  สมัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถด้านที่นั่งคนขับ ส่วนคนขับคู่กรณีที่ขับรถยนต์กระบะ อิซูซุ ชื่อนายรงค์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 55 ปี เป็นอดีต ผู้ใหญ่บ้านบ้านน้ำใส หลังจากให้ช่วยเหลือเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลน่านอย่างเร่งด่วน

 

 

 

 

นายเรวัต พรหมอารี

 

 


 

 

อุบัติเหตุ คร่า "สจ." 2สมัย คนดังน่าน

 

 

ร.ต.อ.พีรพงษ์ สุทธเขต พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน  เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถยนต์กระบะ อิซูซุ ซึ่งมีนายรงค์ เป็นคนขับ ออกมาจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งใกล้ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์ มิตซูบิชิ  อย่างกะทันหัน เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

อุบัติเหตุ คร่า "สจ." 2สมัย คนดังน่าน

 

 

ส่วนรายละเอียดนั้น ต้องดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและรถทั้ง 2 คันซึ่งรถยนต์กระบะ อิซูซุ มีกล้องติดหน้ารถส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่ทราบโดยให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน แจ้งให้รถยกนำไปไว้นำไปเก็บไว้เก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจภูเพียง พร้อมได้แจ้งญาติ มาติดต่อรับรถยนต์ต่อไป

 

 


ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์     ผู้สื่อข่าวจังหวัดน่าน 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ