ข่าว

รวบ"หนุ่มหื่น" บุกงัดบ้าน ขืนใจ อดีตภรรยา อ้างทำไปเพราะความคิดถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด"บุกรวบ "หนุ่มหื่น"วัย 32 ปี ก่อเหตุบุกงัดหน้าต่างบ้านอดีตภรรยา ก่อนบังคับขืนใจ แล้วปีนหน้าต่างหลบหนี สารภาพทำไปเพราะความคิดถึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.ชัยสิทธิ์ วงษ์ทอง ผกก.2 บก.ปพ.และ พ.ต.ต.ฐกร ทองอิงครัต สว.กก.2 บก.ปพ.ร่วมกันจับกุมตัวนายวิชัย หรือ น้อย อายุ 32 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดบุรีรัมย์" ที่ จ.59 /2561 ลงวันที่ 16 มี.ค.2561  ข้อหา “บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”

  จากการจับกุมทราบว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุ ขณะที่ น.ส.ษา (นามสมมติ) อายุ 32 ปี กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอนที่บ้านพักของตนเองใน อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ นายวิชัย ผู้ต้องหา ซึ่งเคยอยู่กินกันฉัน"สามีภรรยา" แต่เลิกลากันไปนานหลายปีแล้ว จู่ๆก็บุกรุกงัดหน้าต่างแล้วปีนเข้าไปในห้องนอน ก่อนจะลงมือ"ขืนใจ" และ กระทำชำเรา อดีตภรรยาจน"สำเร็จความใคร่" เสร็จแล้วก็ปีนหน้าต่างหลบหนีไป หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายวิชัย ตามกฎหมาย 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมรับแจ้งเบาะแสว่า ปัจจุบันนายวิชัยได้หลบหนีมาทำงานอยู่ในพื้นที่ ต.หนองทัพไทย อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนกับอดีตภรรยานั้นเลิกลากันมานานหลายปีแล้ว จนกระทั่งเมื่อครั้งตนกลับมาพักที่บ้าน ระหว่างนั้นรู้สึกคิดถึงภรรยาเก่า ก็เลยบุกงัดหน้าต่างห้องเข้าไป หวังจะเป็นเหมือน"ถ่านไฟเก่า" แต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอม ทำให้ต้องก่อเหตุดังกล่าว จึงส่งตัวผู้ต้องหาให้ สภ.หินเหล็กไฟ ดำเนินคดี

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิ๊ก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ