ข่าว

"เอกนิษฐ์" ลั่นพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอกนิษฐ์ ปัญญา" กองกลางคนใหม่ป้ายแดง ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ ต้องการพา "กิเลนผยอง" กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง และเชื่อว่าจนจะสามารถพัฒนาความสามารถต่อไปได้อีกในอนาคต

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก เปิดตัว "เอกนิษฐ์ ปัญญา" กองกลางทีมชาติไทยวัย 22 ปีจาก เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึง ด้วยสัญญา 4 ปี บวกออปชั่นเพิ่ม โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 7 คนใหม่ในถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม  

โดย "เอกนิษฐ์ ปัญญา" กองกลางคนใหม่ของ ทัพ "กิเลนผยอง" เปิดเผยว่า " รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมทีม ชั้นนำของไทยลีก และ มีประวัติศาสตร์มากมาย อย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ในครั้งนี้   โดยผมเชื่อว่าที่สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด จะสามารถช่วยผมพัฒนาตัวผมให้เก่งขึ้นกว่าเดิมได้ รวมถึงเมืองทอง ยูไนเต็ด น่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของตนเอง  " 

 

ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า " มีเป้าหมายพา สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาคว้าแชมป์ไทยลีกอีกครั้ง และประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด โดยขอบคุณครอบครัว สโมสรเชียงรายฯ และ ผู้บริหารทุกคน รวมถึงผู้บริหารเมืองทอง ยูไนเต็ด กับการดึงตัวมาร่วมทีมในครั้งนี้ 

 

ทางด้าน  รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า " เราเชื่อมั่นในความเป็นสโมสรของเรามาก ที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น แฟนบอลที่เหนียวแน่น แนวทางการเล่นที่ตื่นเต้น ถือเป็นปัจจัยดึงดูดสำคัญ บุ๊คขอเลือกสโมสรเราเป็นอันดับแรกที่จะมาเล่น ถือเป็นความภูมิใจในฐานะคนทำทีม เนื่องจากมีหลายสโมสรท็อปทีมที่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะคนนี้ "  

 

" โค้ชมาริโอมีความชื่นชอบในความสามารถของเขา อยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่เราต้องการมาร่วมทีมเป็นคนแรกๆ เรามีเป้าหมายร่วมกันที่จะพา เมืองทอง ประสบความสำเร็จให้ได้  และอยากฝากแฟนบอลร่วมให้กำลังใจบุ๊คด้วย "

 

 

อย่างไรก็ตาม "เอกนิษฐ์ ปัญญา" กองกลางทีมชาติไทย วัย 22 ปี ทำผลงานให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายร่วมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยลงสนามทั้งหมด 71 นัด ทำ 8 ประตู 7 แอสซิสต์ และร่วมคว้าแชมป์กับ กว่างโซ้ง ทั้งหมด 2 รายการคือ แชมป์ไทยลีก 1 สมัย ปี 2019 และ แชมป์เอฟ เอ คัพ 1 สมัย ปี 2020 

"เอกนิษฐ์" ลั่นพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ไทยลีก "เอกนิษฐ์" ลั่นพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ไทยลีก "เอกนิษฐ์" ลั่นพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ไทยลีก

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

CREDIT PHOTO :  Facebook@MuangthongUnitedFootballClub 

logoline