ข่าว

"หนุ่มกู้ภัย" อารมณ์ขันตั้งกฎเหล็ก 9 ข้อ ให้วิญญาณทุกดวงปฏิบัติก่อนขึ้นรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มกู้ภัย" อารมณ์ขัน ตั้งกฎเหล็ก 9 ข้อ แจ้งให้วิญญาณทุกดวงปฏิบัติ ก่อนขึ้นรถ เผยทำสติกเกอร์ติดท้ายรถเพราะอยากให้คนอ่านไม่เครียดและรู้สึกผ่อนคลาย ใครจะนำเอาไปติดเป็นแบบอย่างก็ได้ไม่หวง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "สุรินทร์ พึ่งธรรม" ได้โพสต์คลิปการอธิบายกฎระเบียบต่าง ๆให้กับวิญญาณได้รับทราบ ก่อนที่วิญญาณต่าง ๆ จะมีการขึ้นรถตู้ของกู้ภัย โดยมีกฎเหล็กถึง 9 ข้อ ให้วิญญาณทุกดวงปฎิบัติตาม ซึ่งมีข้อความว่า วิญญาณทุกดวงโปรดทราบ กฎและข้อปฏิบัติยังเหมือนเดิมนะจ๊ะ วิญญาณท่านใดที่ขึ้นรถแล้วโปรดอ่านและปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัดด้วยนะครับ 

 

 

 

 

 

 

"หนุ่มกู้ภัย"  อารมณ์ขันตั้งกฎเหล็ก 9 ข้อ ให้วิญญาณทุกดวงปฏิบัติก่อนขึ้นรถ

 

 

ซึ่งก็ได้ติดสติ๊กเกอร์ไว้ที่ท้ายรถตู้กู้ภัย โดยเขียนไว้ว่า "กฎเหล็กของวิญญาณการอยู่ในรถ ปางศิลาทอง 02  ข้อ

1.นั่งกันอย่างเป็นระเบียบ ห้ามส่งเสียดัง

2.ห้ามยื่นแขนขาออกนอกรถ

3.ห้ามนั่งบนหลังคา

4.ห้ามรังแกวิญญาณรุ่นน้อง

5.ห้ามปรากฎตัวในภาพสยดสยอง

6.ห้ามแกล้งคนขับและทีมงาน

7.ห้ามปรากฎตัวขณะปฎิบัติหน้าที่

8.ถึงที่หมายกรุณาลงจากรถ

9.ถ้านึกถึงกันขอ 3 ตัวตรงๆ

เรียนวิญญาณทุกดวงห้ามแหกกฎเด็ดขาด ซึ่งจากเหตุการณ์ในคลิปได้อธิบายทุกอย่างไว้ชัดเจน พร้อมกับเน้นยำข้อที่ 9 ไว้ เกี่ยวกับการขอเลขเด็ด 3 ตัวตรงๆ ซึ่งเป็นจุดที่พีคที่สุด 
   

 

"หนุ่มกู้ภัย"  อารมณ์ขันตั้งกฎเหล็ก 9 ข้อ ให้วิญญาณทุกดวงปฏิบัติก่อนขึ้นรถ

 

 

 

และเมื่อคลิปนี้โพสต์ออกไปทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นและแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กดังกล่าวจำนวนมาก สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะกับผู้เข้ามาชมคลิปนี้อย่างมากมาย โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขออนุญาตนำคลิปไปเผยแพร่แล้ว โดย นายสุรินทร์ พึ่งธรรม อายุ 51 ปี เป็นหัวหน้ากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดปางศิลาทอง ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถตู้คันดังกล่าวเป็นรถตู้รับส่งผู้ป่วยฉุกเฉินของ อาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดปางศิลาทอง อยู่ในพื้นที่ ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร เป็นรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน บร 5667 กำแพงเพชร ใช้รถตู้คันดังกล่าวออกเหตุรับผู้ป่วยในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

 

"หนุ่มกู้ภัย"  อารมณ์ขันตั้งกฎเหล็ก 9 ข้อ ให้วิญญาณทุกดวงปฏิบัติก่อนขึ้นรถ

 

 


สาเหตุที่นำสติ๊กเกอร์ดังกล่าวมาติดไว้เพราะอยากให้คนอ่านไม่เครียดและรู้สึกผ่อนคลาย เพราะไปออกเหตุรับคนเจ็บ คนตาย ก็เป็นเรื่องเศร้าอยู่แล้ว และได้ทำการถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊กเพราะเพิ่งนำมาติดไว้ที่หลังรถตู้ไม่นาน ซึ่งใครจะนำเอาไปติดเป็นแบบอย่างก็ได้ไม่หวง



ศุทธิกาญจน์  ธนบวรเวศม์ จ.กำแพงเพชร

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ