ข่าว

"ทักษิณ" แซะ "นายกฯ" อย่าเสียเวลาจ้างPRแข่ง"ชัชชาติ" ต้องดูผลิตภัณฑ์ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทักษิณ" ไลฟ์สดแซะ "นายกฯ" อย่าเสียเวลาจ้างPRแข่ง"ชัชชาติ" ทุ่ม 2 พันล้านยังขายไม่ได้ เย้ยอยู่ที่ตัวผลิตภัณฑ์ด้วย

ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ค. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม ไลฟ์สดทางเพจเฟซบุ๊ก CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย ในหัวข้อ ผู้นำต้อง "ทำงาน"ไม่ใช่ผลาญแต่ภาษี 

ช่วงตอนหนึ่งนายทักษิณพูดถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า วันนี้พลเอกประยุทธ์ ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง ยังมองประชาชนเป็นพลทหารอยู่ มีบางคนแนะนำให้เปลี่ยนชื่อเป็นพลเอกต่อเนื่อง ท่านจะอยู่ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ปัญหาก็คือถ้ามีทัศนคติแบบเป็น ผบ.ทบ. แบบเป็นผู้ปฏิวัติเข้ามา คิดว่ามีอำนาจมโหฬาร อำนาจเหนือประชาธิปัตย์ ถ้าท่านยังทำแบบเดิม คิดแบบเดิม ก็ไม่ต้องไปเสียเวลาจ้างใครมาประชาสัมพันธ์แข่งกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเลย นายชัชชาติใช้เงินศูนย์บาท ใช้เฟซบุ๊กไลฟ์ทำงานให้ดูอย่างเดียว เปิดเผยข้อมูล

นายทักษิณ กล่าวต่อว่า กรมประชาสัมพันธ์อุตส่าห์เอา พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด ผอ.กรมประชาสัมพันธ์ เข้ามาช่วย ใช้งบปีละ 2,000 กว่าล้านยังโฆษณาไม่ขึ้น เพราะสินค้าที่จะโฆษณาขึ้นอยู่กับตัวผลิตภัณฑ์ หากผลิตภัณฑ์ดีพูดนิดเดียวก็ขายดี ผลิตภัณฑ์ไม่ดี ปั่นเต็มที่ยังไงก็ขายไม่ได้ ยิ่งคนลองใช้แล้วไม่ดี ยิ่งปากต่อปาก นี่คือหลักการ ดังนั้นท่านต้องเปลี่ยนทัศนคติใหม่ สมมติว่ามาจากประชาชน ต้องทำงานด้วยใจ ต้องรักประชาชน ท่านใช้เงินภาษีของประชาชนต้องใช้ให้คุ้มค่า ไม่ใช่อยู่ๆ อยากแจก แบบนี้ไม่มียุทธศาสตร์ แบบนี้เรียกว่าผลาญ ถ้าผลาญแบบนี้เท่าไหร่ก็หมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ