ข่าว

แข้ง "พรีเมียร์ลีก" ถูกตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่ม 2 คดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงาน นักเตะระดับ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ได้รับประกันตัวจากข้อหาข่มขืน ซึ่งขณะเป็นผู้ต้องสงสัย โดยถูกเพิ่ม 2 ข้อหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการข่มขืนหญิงสาว

"skysports" สำนักข่าวจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า แข้ง "พรีเมียร์ลีก" ที่ได้รับการติดทีมชาติไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ปลายปีนี้ ไม่ระบุชื่อที่เพิ่งถูกจับกุมในกรุงลอนดอนเหนือ ประเทศอังกฤษ หลังจากมีการแจ้งข้อหาข่มขืนหญิงวัย 20 ปีไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและได้มีการประกันตัวออกไป ในตอนนี้ได้ถูกตำรวจเพิ่มข้อหาเพิ่มอีก 2 คดี 

แข้ง "พรีเมียร์ลีก" ถูกตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่ม 2 คดี

โดยจากรายงานระบุเพิ่มเติมว่า เบื้องต้น ผู้เล่นรายดังกล่าวถูกจับกุมเมื่อวันจันทร์ที่บาร์เน็ต และยังคงถูกควบคุมตัวในวันอังคาร ซึ่งการจับกุมครั้งต่อมาเกิดขึ้น ตามรายงานของตำรวจนครบาล  โดยไม่สามารถระบุชื่อผู้เล่นได้ด้วยเหตุผลทางกฎหมาย และได้รับการประกันตัวจนถึงเดือนหน้า และการสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป

 

ทั้งนี้ ถึงความคืบหน้าของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกให้กับ Sky Sports News ระบุว่า 

ในวันที่ 4 กรกฎาคม มีการแจ้งข้อกล่าวหาการข่มขืนผู้หญิงในวัย 20 ของเธอต่อตำรวจ มีรายงานว่าการข่มขืนที่ถูกกล่าวหาเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2022  "  

 

" เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ชายคนหนึ่งถูกจับกุมตามที่อยู่ในบาร์เน็ตด้วยข้อหาข่มขืนและถูกควบคุมตัว  ในขณะที่ถูกควบคุมตัว เขาถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหาต้องสงสัยในคดีข่มขืน 2 คดีซึ่งถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุขึ้นในเดือนเมษายนและมิถุนายน 2564 กับผู้หญิงคนอื่นในวัย 20 ปี "

 

" ต่อมาเขาได้รับการประกันตัวจนถึงเดือนสิงหาคม การสอบสวนสถานการณ์ยังดำเนินอยู่ "  

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

ที่มา : skysports

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ