ข่าว

"แมนยู" เปิดตัว "มาลาเซีย" แข้งรายแรกเสริมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว "ไทเรลล์ มาลาเซีย" แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้าร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดย "แมนยู" ถือเป็นการเสริมผู้เล่นเข้าทีมรายแรกของตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดตัวอย่างเป็นทางการเซ็นสัญญา "ไทเรลล์ มาลาเซีย" แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้าเสริมทัพเป็นรายแรกของสโมสร

 

 

 

 

สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการเซ็นสัญญา "ไทเรลล์ มาลาเซีย" นักเตะของ เฟเยนูร์ด ทีมในศึก เอริวิซีลีก เนเธอร์แลนด์  เข้าร่วมทัพด้วยสัญญา 4 ปี เพิ่มออปชั่นต่อเพิ่มอีกหนึ่งปี ไปสิ้นสุดในปี 2027  หลังจากผ่านการตรวจร่างกายตามขั้นตอนเป็นทีเรียบร้อย โดยมียืนยันค่าตัวที่ 15 ล้านปอนด์ หรือราว 6.4 ร้อยล้านบาท พ่วงออปชั่นโบนัส 1.7 ล้านปอนด์ 

 

โดย "ไทเรลล์ มาลาเซีย" ในวัย 22 ปี แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก่อนจะกลายเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" แบบสมบูรณ์แบบ ได้มีการถูกทาบทามโดย สโมสร ลียง ทีมในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่เป็น "แมนยู" ที่ปาดหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่สูงกว่าในครั้งนี้  

 

สำหรับ มาลาเซีย ได้กล่าวว่า  "  การย้ายร่วมทีมในครั้งนี้ ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดสุดยอดไปเลยที่ได้ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือบทใหม่สำหรับผม ลีกใหม่ เพื่อนร่วมทีมใหม่ และผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม (เอริค เทน ฮาก) ผู้นำของเรา "

 

" ผมรู้มาจากการเผชิญหน้ากับทีมของเขาในเอเรดิวิซี คุณภาพที่เขามี และสิ่งที่เขาต้องการจากนักเตะ ในขณะที่ผมรู้ดีว่าผมยังอายุน้อย และต้องพัฒนาตัวเองต่อไปอีก ผมขอสัญญากับแฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าผมจะทุ่มเต็มที่ยามอยู่ในสนามทุกครั้งที่สวมเสื้อสีแดง "

 

 

 

 

" ผมขอขอบคุณ เฟเยนูร์ด สำหรับสิ่งที่พวกเขามอบและสนับสนุนให้กับผมและครอบครัวมาโดยตลอด เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีพวกทีมนี้ ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะมุ่งมั่นไปที่อนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และช่วยให้สโมสรใหม่ให้ประสบความสำเร็จ "

 

อย่างไรก็ตาม ไทเรลล์ มาลาเซีย วัย 22 ปี กลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"แมนยู" เปิดตัว "มาลาเซีย" แข้งรายแรกเสริมทัพ "แมนยู" เปิดตัว "มาลาเซีย" แข้งรายแรกเสริมทัพ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ