ข่าว

"วอลเลย์บอลหญิง" ถึงประเทศไทย ก่อนลุยศึก เนชั่นส์ ลีก รอบ 8 ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชุดประวัติศาสตร์ เข้ารอบน็อคเอาท์ ศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ VNL2022 ที่ประเทศตุรเคีย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ชุดประวัติศาสตร์ สามารถผ่านเข้าสู่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบน็อคเอาท์ เป็นครั้งแรก ของศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ VNL2022  ที่ประเทศตุรเคีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เดินทางจากกรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย กลับถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 15.25 น. ด้วยเที่ยวบิน TK0 68 โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหาร และสื่อมวลชนรอต้อนรับ

โดย "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" หลังจากเสร็จภารกิจการแข่งขัน ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 1-3 ของศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  ด้วยผลงานลงแข่ง 12 เกม ชนะ 5 เเพ้ 7 เก็บได้ทั้งหมด 15 คะแนน จบอันดับ 8 ของตาราง ทำให้คว้าสิทธิ์เข้าแข่งขัน "VNL2022" ในรอบไฟนอล 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบน็อคเอาท์ เป็นครั้งแรก ที่กรุงอังการา ประเทศตุรเคีย ระหว่างวันที่ 13 - 17 ก.ค.65  โดยทีมชาติไทย จะพบกับ ตุรเคีย เจ้าภาพในวันพุธที่ 13 กรกฏาคม เวลา 22.30 น.  

 

ทั้งนี้ ทัพ "วอลเลย์บอลหญิง" หลังจากเดินทางถึงประเทศไทย นักกีฬาจะได้กลับไปพักอยู่กับครอบครัว เป็นเวลา 1 คืน และจากนั้นจะมีการเรียกตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ในวันพรุ่งนี้ หลังร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จซีเกมส์โดยรัฐบาลไทยที่ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล 

 

 


 

 

อย่างไรก็ตาม ทัพลูกยางสาวไทย มีคิวออกเดินทาง สู่ประเทศตุรเคีย เตรียมแข่งขันศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022" ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม นี้ 

"วอลเลย์บอลหญิง" ถึงประเทศไทย ก่อนลุยศึก เนชั่นส์ ลีก รอบ 8 ทีม

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ