ข่าว

สื่อผู้ดี เผย "โรนัลโด" เทซ้อม "แมนยู" วันที่ 2 หวั่นวืดปรีซีซั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟน "แมนยู" ลุ้นต่อเมื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" สตาร์เบอร์หนึ่งของทัพ "ปีศาจแดง" ปฏิเสธรายงานตัวซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่สนาม แคร์ริงตัน ต่อไปเป็นวันที่ 2 ท่ามกลางกระแสการย้านทีมของกองหน้าชาวโปรตุเกส

"theathletic" และ "manchestereveningnews" สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานตรงกันว่า "คริสเตียโน โรนัลโด" ศูนย์หน้าจอมเบอร์หนึ่ง ของทีม ปฏิเสธการรายงานตัวซ้อม ที่สนาม แคร์ริงตัน ต่อเนื่องเป็นวันที่สองติดต่อกัน ด้วยเหตุผลทางครอบครัวเช่นเดิม ทำให้เกิดกระแสข่าวย้ายทีม รวมถึงการเข้าร่วมทีมลุยศึกปรีซีซั่น 

 

กระแสร้อนแรงในตอนนี้ ในศึกลูกหนังคงหนีไม่พ้นข่าวของสตาร์ดัง "คริสเตียโน โรนัลโด" ที่มีข่าวขอย้ายออกจาก "แมนยู" ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ จากสาเหตุที่ทีมต้นสังกัด "ปีศาจแดง" ไม่ประสบความสำเร็จรวมถึง ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ และการเสริมทีมที่มีความล่าช้าในขณะนี้  

 

โดยล่าสุด "theathletic" ได้ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด ในวัย 37 ปี กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ขาดการซ้อมปรีซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จะยังคงไม่เดินทางมาซ้อม สำหรับการซ้อมวันที่ 2 ที่จะเกิดขึ้นในวันอังคารนี้อย่างแน่นอน โดยระบุด้วยเหตุผลเดิม และไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาซ้อมเมื่อไร

 

รายงานเพิ่มเติมว่า โรนัลโด จะไม่เดินทางมาที่แคร์ริงตัน ในการซ้อมวันอังคารนี้เหมือนเดิม ซึ่งทำให้ ปีศาจแดง ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้ เนื่องจากโปรแกรมปรีซีซั่นที่กำลังจะมาถึงในอีกเพียง 1 สัปดาห์ต่อจากนี้ คือการเดินทางมา ลงทำการแข่งขันที่ประเทศไทย ทำศึก แดงเดือด พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม  รวมถึงที่ประเทศออสเตรเลีย มีคิวพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม  

สื่อผู้ดี เผย "โรนัลโด" เทซ้อม "แมนยู" วันที่ 2 หวั่นวืดปรีซีซั่น

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ "คริสเตียโน โรนัลโด" ยังคงเชื่อมโยงสำหรับการย้ายทีมกับสโมสรลุ้นความสำเร็จอย่าง เชลซี , บาเยิร์น มิวนิค หรือแม้กระทั่ง นาโปลี ก็มีความเป็นไปได้ในขณะนี้ 

สื่อผู้ดี เผย "โรนัลโด" เทซ้อม "แมนยู" วันที่ 2 หวั่นวืดปรีซีซั่น

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

ที่มา : manchestereveningnews , theathletic

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ