ข่าว

"เชลซี" เจรจาล่าลายเซ็น "โรนัลโด" เสริมคมซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี รายงาน เอเย่นต์ส่วนตัวของ "คริสเตียโน โรนัลโด" เข้าเจรจา "เชลซี" ถึงการขอซื้อตัว โรนัลโด ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส ยังไม่เข้าซ้อมกับทีมต้นสังกัด

"theathletic" สื่อประเทศอังกฤษ รายงาน "เชลซี" ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณายื่นซื้อ "คริสเตียโน โรนัลโด" กองหน้าจอมถล่มประตู ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมร่วมลีก ให้ย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ 

กระแสร้อนแรงในตอนนี้ หลังจากเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าว "คริสเตียโน โรนัลโด" ขอย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ จากสาเหตุที่ทีมต้นสังกัด "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไม่ประสบความสำเร็จรวมถึง ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ และการเสริมทีมที่มีความล่าช้าในขณะนี้ 

 

โดย theathletic รายงานสถานการณ์ว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด ได้มีการพูดคุยกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซีคนใหม่ เพื่อหวังดึงตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ โบห์ลี่ ยังคงให้สิทธิ์เด็ดขาดการซื้อขายนักเตะเข้าทีม โดยการตัดสินใจของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม ว่าจะยื่นซื้อหรือไม่ ซึ่งกุนซือชาวเยอรมัน เคยชื่นชม โรนัลโด มาก่อนหน้านี้ แต่ขอเวลาพิจารณาว่าเหมาะกับแผนการทำทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้หรือไม่ 

 

จากรายงานระบุเพิ่มเติมว่า การยังไม่เข้ามารายงานตัวซ้อมของ "คริสเตียโน โรนัลโด" กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เกิดกระแสในการย้ายทีมครั้งนี้ โดย "ปีศาแดง" ได้แจ้งต่อ โรนัลโด ว่าจะต้องเข้าร่วมทัวร์ปรี-ซีซั่นของสโมสรที่จะมาเล่นที่ประเทศไทย ทำศึก แดงเดือด พบกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงที่ประเทศออสเตรเลีย มีคิวพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี เอฟซี  เเต่ โรนัลโด มีแจ้งเหตุผลของการกลับมาซ้อมในวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า มีเหตุผลเกี่ยวเนื่องกับครอบครัว จึงยังไม่สามารถกลับมาได้  

 


ขณะที่ sport สื่อจากแดนกระทิงดุ ระบุว่า เมนเดส อยู่ที่บาร์เซโลน่าแต่โอกาสที่จะเสนอขายอย่างเป็นทางการเป็นไปได้น้อย น่าจะไปเพื่อเจรจานักเตะคนอื่นที่ดูแลอยู่มากกว่า ส่วนข่าวที่ว่า เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มีความสนใจซื้อตัว โรนัลโด้ ไปแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าสุด Christian Falk ผู้สื่อข่าวจากเมืองเบียร์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด  

 

Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

อย่างไรก็ตาม "คริสเตียโน โรนัลโด" ในวัย 37 ปี กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 1 ปี รับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 21 ล้านบาท ซึ่งลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งหมด 30 นัด ทำ 18 ประตู และพาทีมจบอันดับที่ 6 ของตาราง ในฤดูกาลที่ผ่านมา  

"เชลซี" เจรจาล่าลายเซ็น "โรนัลโด" เสริมคมซัมเมอร์นี้

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline

ที่มา : theathletic

CREDIT PHOTO : Twitter@CR7_HQ 

logoline