ข่าว

ปส.เปิดยุทธการสยบไพรี ปิดเกม โจโจ้ มีนบุรี พ่อค้า "ยาเสพติด" รายใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปส.เปิดยุทธการสยบไพรี ปิดเกม โจโจ้ มีนบุรี พ่อค้า "ยาเสพติด" รายใหญ่ ยึดทรัพย์ 43 ล้านบาท เบื้องต้นพบใช้บ้านเป็นแหล่งพักยา

วันนี้ (5 ก.ค.65) ชุดปฏิบัติการพิเศษสยบไพรี จากกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นซอยหทัยราษฎร์ 16 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร หลังสืบทราบว่าเป็นบ้านของ นายธนกฤต หรือ โจโจ้ มีนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีค้า "ยาเสพติด" ที่ถูกจับกุมไปเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

 

ปส.เปิดยุทธการสยบไพรี ปิดเกม โจโจ้ มีนบุรี พ่อค้า "ยาเสพติด" รายใหญ่

 

 

 

 

การตรวจค้นเบื้องต้น พบญาติพี่น้องของนายโจโจ้ อาศัยอยู่ ซึ่งไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด แต่เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจยึดอายัดทรัพย์สิน เนื่องจากพบว่ามีความเชื่อมโยงและเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติดของนายโจโจ้

ด้าน พล.ต.ต.พรพิทักษ์ รู้ยืนยง ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด1 เปิดเผยว่า การปฏิบัติการในวันนี้ ตำรวจใช้เวลาในการขยายผลนานกว่า 5 ปี สืบเนื่องจากกองบังคับการปราบปรามสามารถจับกุมลูกน้องนายโจโจ้ ได้เมื่อปี 2560 พร้อมยาบ้า 2,000 เม็ด และให้การซัดทอดว่า นายโจโจ้ ได้ลักลอบขน "ยาเสพติด" มาจากภาคเหนือ มากระจายในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตาม

ปส.เปิดยุทธการสยบไพรี ปิดเกม โจโจ้ มีนบุรี พ่อค้า "ยาเสพติด" รายใหญ่

 

จากนั้นพบว่า นายโจโจ้ ได้ขนยาบ้านับแสนเม็ดมาซุกซ่อนไว้ในบ้านหลังที่เข้าตรวจค้นในวันนี้ ก่อนกระจายไปให้ผู้ค้ารายย่อย จากการสอบสวน นายโจโจ้ ให้การรับสารภาพ และยอมรับว่าบ้านพร้อมที่ดินในซอยหทัยราษฎร์ 16 ราคา 23 ล้านบาท รวมถึงอพาร์ตเมนต์ ในอำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา ราคา 20 ล้านบาท เป็นเงินที่ได้จากยาเสพติดและนำมาฟอกเงิน 

โดยในเวลา 10.00 น. พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส. จะเดินทางมายังบ้าน นายโจโจ้ และจะแถลงผลปฏิบัติการยุทธการสยบไพรี 65/14 “อวสานเจ้าพ่อคลองสามวา” เครือข่ายค้า "ยาเสพติด"  อีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ