ข่าว

ทีมชาติไทย U19  ไม่พลาด  เก็บชัย  นัด 2 อัด  เมียนมา 3-0  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทยU19"ฟอร์มร้อนเก็บชัยชนะ นัดที่ 2 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย รอบนี้ อัดทีมชาติเมียนมา 3-0 ปิดเกมเร็ว ก่อนหมดครึ่งแรก ส่วนนัดถัดไป พบกับอินโดนีเซีย ชาติเจ้าภาพ ฟาดแข้ง พุธที่ 6 ก.ค.

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี   รอบแบ่งกลุ่มกลุ่มเอ นัดที่สอง  แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย  "ทีมชาติไทย U19" พบกับ ทีมชาติเมียนมา U19   ทีมชาติไทย  ทำผลงานนัดแรก   ด้วยการชนะ ทีมชาติฟิลิปปินส์ 1-0 ส่วน ทีมชาติเมียนมา U19 ชนะ  ทีมชาติบรูไน 7-0    สำหรับทีมชาติไทย ในเกมนี้ ผู้เล่น  ณรงค์ศักดิ์ เนื่องวงษา (GK), ธวัชชัย อินทร์ประโคน, ธีร์กวิน จันทร์ศรี (C), สิทธา บุญหล้า, เสกสรรค์ ราตรี, บุคฆอรี เหล็มดี, ศตวรรษ ลีลา, สงครามสมุทร น้ำผึ้ง, นาธาน เจมส์, พลเอก มณีกร แจนเซ่น, ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์

 

ทั้งนี้การแข่งขันนัดที่สอง ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ  ทีมชาติไทย U19 พบกับ ทีมชาติเมียนมาU19    เริ่มเกมไปเพียง 7 นาที   ทีมชาติไทยU19  ออกนำจาก   ธวัชชัย อินทร์ประโคน   ตามด้วยประตูที่สอง  จาก    ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์   นาทีที่ 25     และ นาทีที่ 33  ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ ทีมชาติไทย    ส่งให้ไทยนำห่างเป็น 3-0  และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย U19 เอาชนะทีมชาติเมียนมา U19    สกอร์ 3-0    ชัยชนะเกมนี้ทำให้ไทยมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน  นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ  สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในเกมนัดที่สามของฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย    แข่งขันวันพุธที่ 6 กรกฎาคม  เวลา 20.00 น.

ทีมชาติไทย U19  ไม่พลาด  เก็บชัย  นัด 2 อัด  เมียนมา 3-0  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ทีมชาติไทย U19  ไม่พลาด  เก็บชัย  นัด 2 อัด  เมียนมา 3-0  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ทีมชาติไทย U19  ไม่พลาด  เก็บชัย  นัด 2 อัด  เมียนมา 3-0  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ทีมชาติไทย U19  ไม่พลาด  เก็บชัย  นัด 2 อัด  เมียนมา 3-0  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ นัดที่สอง  แข่งขันที่อินโดนีเซรย  "ทีมชาติไทย U19" พบกับ ทีมชาติเมียนมา U19   โดยผลการพบกันคู่นี้  ทีมชาติไทย  ชนะ ทีมชาติเมียนมา 3-0

.

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook -
 https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ