ข่าว

"ชัชชาติ-ชัยวุฒิ" ชนหมัดรัวๆ สยบดราม่า หลังหารือนำสายสื่อสารลงดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัยวุฒิ" แจงดราม่าแขวะ "ชัชชาติ" PR เก่งกว่ารัฐบาล ยืนยันนั่นเป็นคำชม จิตใจดี แต่อาจจะสื่อไม่เข้าใจ หลังทั้งคู่ได้ประชุมร่วมกันเพื่อหาทางออกนำสายสื่อสารลงดิน ก่อนจะชนหมัดชื่นมื่นต่อหน้าสื่อมวลชน

นายชัยวุฒิ ธนาคามานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เดินควงคู่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ออกมา หลังการประชุมหารือหาทางออกเรื่องสายสื่อสารรกรุงรัง ที่ ห้องประชุมผู้บริหาร ชั้น 30 อาคาร NT Tower เขตบางรัก 

โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากรอสัมภาษณ์กรณีดราม่า หลัง นายชัยวุฒิ กล่าวถึงนายชัชชาติว่า PR เก่งกว่ารัฐบาล 
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้ถามถึงกรณีพาดพิงเรื่องที่พาดพิงว่า นายชัชชาติ  PR เก่ง  นายชัยวุฒิตอบกลับว่า "ผมชม ผมชมรุ่นพี่ว่าเป็นคนเก่ง ประชาสัมพันธ์เก่ง ก็ต้องไปศึกษา และก็ทำแบบท่าน ทำไว้ดีแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

 

 

ผู้สื่อข่าวต่อว่า จากที่พูดไปเมื่อวานคนเอาไปตีความกัน ทางนายชัยวุฒิกล่าวว่า "ตนพูดดี จิตใจผมดีนะ แต่สื่ออาจจะไม่เข้าใจ"

 

 

ทางด้านนายชัชชาติยืนยัน "ไม่มีดราม่าอะไร อ่านแล้วไม่รู้สึกอะไรเลย และต้องขอขอบคุณรัฐมนตรี ที่เชิญมาหารือกันในวันนี้ด้วย"

กรณีดังกล่าวเกิดจาก นายชัยวุฒิ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า การนำสายไฟ สายสื่อสารลงใต้ดินนั้น รัฐบาล รวมถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) คนก่อนได้ก็ได้ดำเนินการเรื่องนี้มาตลอด เพียงแต่ไม่ได้ประชาสัมพันธ์เท่านายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. คนปัจจุบัน

 

 

สำหรับนายชัยวุฒิ และนายชัชชาติ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องสมัยเรียนอยู่ที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

logoline